Pebble Time Round đồng hồ bây giờ có sẵn trong bạc và vàng

tháng 9 20, 2017
Pebble đã cho phép tập thể dục Time Round của nó thông minh với một kết thúc mới bằng bạc và vàng.

Những người ủng hộ cho Pebble Time Round trên Kickstarter sẽ nhận được một trong những mô hình mới trước những người khác khi đồng hồ bắt đầu được vận chuyển vào tháng Chín.



Vòng Bán thời gian là đồng hồ nhẹ nhất và mỏng nhất trong dòng sản phẩm của công ty và sẽ đi kèm với một dây đeo cổ bằng da đen 20mm. Các smartwatch chi phí $ 199 (£ 140) và hiện đang có sẵn cho 3.000 người đầu tiên cam kết số tiền đó hoặc nhiều hơn trên Kickstarter.

Pebble cũng đang quyên góp tiền cho hoạt động thông minh của Pebble 2 (hình trên) với chi phí là 109 đô la (£ 76). Người mặc quần áo có thể thực hiện cuộc gọi và kiểm tra thông báo trong khi theo dõi hoạt động của họ trong suốt cả ngày.



Những người đã đóng góp cho chiến dịch Kickstarter trị giá 11 triệu đô la (7/7 triệu bảng) của Pebble có thể nâng cấp các cam kết của họ để có được bàn tay của họ trên các kết thúc mới của Time Round.

Chiến dịch Kickstart hiện tại của Pebble, Pebble 2, Time 2 và Pebble Core, là chiến dịch được tài trợ nhiều thứ ba trong lịch sử của nền tảng này. Thương hiệu smartwatch cũng chiếm lĩnh vị trí hàng đầu mọi thời đại sau khi đã huy động 20 triệu đô la (14 triệu bảng Anh) để ra mắt sản phẩm Pebble Time và Time Steel.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, Xem thêm bản tin về đồng hồ thông minh Heuer nữa nhé http://www.tainghenews.com/2017/09/tag-heuer-co-cong-bo-smartwatch-android.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »