Sennheiser đang làm việc với Samsung để mang các tai nghe âm thanh 3D sang Android

tháng 10 11, 2017
Âm thanh ba chiều - hay còn được gọi là âm thanh binaural - là tất cả về cách ghi lại âm thanh càng gần càng tốt với cách nghe tai của bạn.

Thông thường điều đó có nghĩa là sử dụng các thanh ghi âm lớn được cấu hình giống như đầu người , nhưng Sennheiser muốn làm cho quá trình đơn giản hơn.

Đầu năm nay tại CES, nó đã tiết lộ những chiếc tai nghe Ambeo Smart Surround , đi kèm với micro nhúng có khả năng ghi lại âm thanh 3D. Smart Surrounds đã được công bố là chỉ có iPhone, nhưng bây giờ công ty đang có kế hoạch đưa họ đến Android.

>>>> Xem thêm về chỗ lưu trữ tai nghe http://www.donghogarmin.com/2017/10/tournaire-thu-cong-50000-noi-luu-tru-tai-nghe.html



Giám đốc điều hành Sennheiser Andreas Sennheiser (đây là một doanh nghiệp do gia đình quản lý) công bố thông tin tại Hội nghị Báo chí Toàn cầu IFA ở Bồ Đào Nha.

Sennheiser nói với The Korea Herald : " Chúng tôi đang làm việc với Samsung trên bộ tai nghe Ambeo thông minh để làm cho nó có sẵn cho các thiết bị Android" Ông nói công ty muốn đưa nền tảng này đến hệ điều hành di động của Google vì một lý do rất rõ ràng: "Một lớp thống trị thị trường điện thoại thông minh là điện thoại dựa trên Android. "Hợp tác với Samsung, Sennheiser bổ sung, sẽ cung cấp cho dự án" đáng tin cậy. "

Có vẻ như hơi kỳ cục khi Sennheiser muốn hợp tác với một công ty lớn như Samsung chỉ để mang một cặp tai nghe chuyên dụng vào Android (nhớ rằng Samsung cũng có mối quan hệ hợp tác với headphone của hãng với Harman, nhà sản xuất tai nghe AKG đi kèm với Galaxy S8 ).



Tuy nhiên, đối với Sennheiser, âm thanh 3D là một "trọng tâm chiến lược" mà công ty cho rằng sẽ trở nên ngày càng quan trọng với sự gia tăng của VR.

Nó quảng cáo tai nghe Ambeo như một sự kết hợp hoàn hảo cho một chiếc máy ảnh 360 độ, và cũng bán một chiếc Ambeo VR Mic siêu đắt . Việc đưa nền tảng của nó lên Android sẽ rất cần thiết nếu muốn thu hút nhiều khách hàng hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »