TomTom Runner 3 Cardio: smartwatch có thể cạnh tranh với dòng Garmin Fenix

tháng 7 14, 2017

Thiết kế của Tomtom runner cardio 3


Thông thường, tất cả chúng ta đều quan tâm đến tính năng trên các giao diện khi xem smartwatches. Chúng tôi có thể kết hợp với một đơn vị tìm kiếm kém nếu nó có các tính năng theo dõi thể thao tuyệt vời. Nhưng chúng ta phải tạo ra một ngoại lệ cho Forerunner 35. Thiết kế này thật xấu xí khi nó có một vai trò trong đề xuất của chúng tôi, mặc dù máy có các tính năng smartwatch khá đẹp.



Đó là một khuôn mặt khối vuông góc với những góc tròn mà chỉ trông có vẻ tồi tệ. Các cạnh hẹp của Người Forerunner 35 không cung cấp sự bảo vệ cho mặt. Và màn hình vuông không đi đến các cạnh, đo 0,93 inch trên tất cả các mặt. Nó cũng chỉ có độ phân giải 128 x 128 trên màn hình.

Spark 3 của TomTom có ​​mặt hình chữ nhật với các góc tròn. Các cạnh xung quanh mặt đồng hồ được nâng lên, cho phép thủy tinh một chút bảo vệ. Mặt đồng hồ có kích thước 0,98 inch theo chiều dọc và 0,87 inch theo chiều ngang.

Xem thêm:tin tức đồng hồ fitbit mới http://donghofitbit.com/dong-ho-fitbit-cua-leaked-smartwatch-co-gi-moi/

Chức năng mà smartwatch tomtom đang sỡ hữu


Một trong những bổ sung lớn nhất cho Runner 3 Cardio từ các phiên bản trước của TomTom là smartwatches tầm trung bao gồm việc điều hướng đường mòn. Sự bổ sung này bổ sung thêm tính năng mạnh mẽ cho người chạy bộ và người đi bộ đường dài trong Runner 3. Nó cũng cho phép theo dõi các môn thể thao khác (như bơi lội, chạy bộ, đạp xe và trong nhà) cũng như cảm biến nhịp tim và được xây dựng Trong GPS. Nó không thấm nước lên đến 130 feet.

Người Forerunner 35 được đánh giá cao với độ sâu 164 feet, nhưng kỳ lạ là nó không theo dõi bơi lội. Ngoài ra, mô hình Garmin này còn cung cấp các tính năng theo dõi thể thao tốt cho hoạt động đi bộ, chạy bộ (trong nhà và ngoài trời), hoạt động trong nhà và đi xe đạp. Nó có một màn hình theo dõi nhịp tim và theo dõi GPS. Nó chủ yếu được thiết kế như một đồng hồ chạy bằng Garmin.

Giá cả


Bạn sẽ chi tiêu khoảng 200 đô la cho Người Forerunner 35. Đây là một siêu xe thông minh rẻ hơn so với Garmin Forerunner 230 và Garmin Forerunner 630. Trong khi đó, Runner 3 Cardio có sẵn trong một số lần lặp lại khác nhau. Nó dao động từ khoảng 150 đến 250 đô la. Các phiên bản đắt tiền hơn bao gồm theo dõi nhịp tim, tai nghe Bluetooth và bộ lưu trữ nhạc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »