Zeblaze Crystal Bluetooth thông minh Xem Đơn đặt hàng trước bắt đầu với $ 64,99

tháng 8 22, 2017
Tuổi của smartwatches đã bắt đầu, Bây giờ hầu hết các thương hiệu đang tìm kiếm smartwatches của họ. Khả năng sử dụng smartwatch ngày càng tăng.

Mọi người ngày càng gắn bó hơn với công nghệ này, vì vậy sự phụ thuộc vào công nghệ này đang ngày càng tăng lên. Hiện đã có nhiều công ty trên thị trường đã chuẩn bị smartwatches.


Vì vậy, hãy xem một Smartwatch tuyệt vời, Được biết đến với tên gọi là Đồng hồ điện tử thông minh Zeblaze Crystal. Thiết bị này có giá 64 USD trên toàn thế giới. Vì vậy, hãy nhìn vào những gì bạn nhận được vào điều này. 

>>> Tham khảo về tin tức đồng hồ Fitbit mới http://www.donghogarmin.com/2017/08/giam-oc-ieu-hanh-fitbit-ua-ra-thong-tin.html

Thông số kỹ thuật Zeblaze Crystal có chip vi xử lý MTK2502


Với 128MB RAM và ROM 64MB, chắc chắn sẽ có hiệu suất tốt. Vì vậy, hầu hết bạn nghĩ rằng nó có thể gây hại bằng nước? Không phải là tất cả Smartwatch được chứng nhận bởi IP65 đảm bảo rằng thiết bị này là nước đầy đủ bảo vệ đó là điểm lớn đạt được ở đây.

Các Smartwatch cũng được đóng gói với một số tính năng hữu ích tốt đẹp như gọi điện thoại Bluetooth: nhắc nhở cuộc gọi điện thoại, quay số, trả lời, danh bạ, nhắn tin: Lời nhắc nhở, theo dõi sức khỏe: Sleep monitor, nhắc nhở trục trặc, Heart rate monitor, Pedometer

Điều khiển từ xa: Âm nhạc từ xa, Camera từ xa và các chức năng khác như Notification, Anti-lost, Calendar, Weather forecast, Alarm, Stopwatch. Đó là khá nhiều tính năng cho một smartwatch bạn có thể tận hưởng hầu như tất cả mọi thứ mà bạn đang thưởng thức trong điện thoại thông minh của bạn.



Hãy đến với chất lượng màn hình và thiết kế, Smartwatch được đóng gói với kính 3D cong đơn giản với độ phân giải màn hình 240 x 240 px Kích thước màn hình: 1,54 inch, phù hợp với Smartwatches. Khi chúng ta nói về giao diện của smartwatch này, nó sẽ rất phong cách. 

Màn hình của smartwatch cảm thấy HD và trơn tru không lag và treo vấn đề ở tất cả. Hình dạng của bàn phím quay số là hình chữ nhật của buồng Zeblaze Crystal với thép không gỉ rất cứng, và đeo băng bạn sẽ có được da thuộc Chính hãng.

Theo tính tương thích liên quan đến thiết bị tương thích với Android 5.1, cập nhật iOS 8.4 trở lên, có nghĩa là bạn có thể sử dụng Smartwatch này với bản cập nhật hệ điều hành mới nhất không có vấn đề gì cả. Cuối cùng, khi bạn mua bất kỳ thiết bị điện tử nào, bạn phải kiểm tra pin sao lưu dự phòng, ở đây bạn đang sử dụng pin Polymer với dung lượng 3.7V / 280mAh có thể cho thời gian chờ khoảng 72 giờ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 02:34 19 tháng 5, 2020 delete

Đồng hồ thông minh donghothongminh.top ngày càng có nhiều sản phẩm mới.

Reply
avatar