Microsoft ký hợp đồng cấp phép với Casio cho các công nghệ thông minh

tháng 9 08, 2017
Microsoft đã ký kết hợp tác mới với Casio, mẫu mới nhất trong một loạt thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế cho công ty Redmond.

Thỏa thuận mới, mà hai công ty cùng thông báo trong tuần này, sẽ bao gồm "phạm vi bao quát cho các công nghệ thông minh".



Phạm vi thông minh của Casio bao gồm WSD-F10, nó được tung ra vào năm ngoái; và thiết bị Wearfan thông minh mới Pro Trek Smart W20, thiết bị Android Wear 2.000 mạnh mẽ đã được công bố vào tháng Một.

Micky Minhas, người đứng đầu bộ phận Cấp phép Công nghệ của Microsoft, đã miêu tả thỏa thuận mới này là "một quan hệ đối tác nổi bật dựa trên di sản của Microsoft về đổi mới trong công nghệ cung cấp đồ đeo cá nhân để tăng cường các sản phẩm tốt nhất của Casio trong không gian này".

Thỏa thuận Casio kết hợp hơn 1.200 hợp đồng khác mà Microsoft đã đạt được kể từ khi nó đưa ra chương trình cấp phép sở hữu trí tuệ vào năm 2003. Microsoft đã kết thúc việc bán thiết bị có thể đeo của riêng mình là Band 2 vào năm ngoái.

Với việc này được thực hiện hứa hẹn đồng hồ casio sẽ còn có các chức năng tiên tiến hơn cả đồng hồ smartwatch ZTE mới ra gần đây

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »