Apple cho biết có một nhóm bí mật phát triển cảm biến bệnh tiểu đường cho Apple Watch

tháng 9 06, 2017
Đồng hồ Apple không đơn giản chỉ là một chiếc smartwatch khác trên thị trường.

Ngoài sức mạnh của việc truy cập ứng dụng ngay từ cổ tay của bạn, nó cũng có thể theo dõi sức khoẻ của bạn và xem tim bạn đang làm việc như thế nào.



Với ý nghĩ đó, có vẻ như Apple đang nỗ lực nhiều hơn để sử dụng công nghệ để theo dõi tốt hơn sự an toàn của bạn.

Theo một báo cáo của CNBC, Apple đã thuê một đội ngũ kỹ sư y sinh học làm việc trong một văn phòng tại Palo Alto để phát triển các cảm biến có thể không theo dõi một cách liên tục và liên tục lượng đường trong máu để điều trị bệnh tiểu đường tốt hơn.

Công ty Cupertino cũng đang tiến hành thử nghiệm tính khả thi tại các cửa hàng lâm sàng trên Khu Vịnh San Francisco, và đã thuê các chuyên gia tư vấn để tìm ra con đường quy định.

"Sáng kiến ​​siêu bí mật" này ban đầu được nhìn thấy bởi Giám đốc điều hành Apple Steve Jobs, và nỗ lực này đã được thực hiện trong ít nhất 5 năm, các nguồn tin thân cận với CNBC.

Jobs cho thấy các thiết bị có thể đeo, như smartwatches, được sử dụng để theo dõi các cơ thể quan trọng như mức oxy, nhịp tim, và đường huyết.

Các nguồn tin cũng cho biết rằng Apple đang phát triển các cảm biến quang học, bao gồm ánh sáng lọt qua da để đo mức glucose. Ngược lại, điều này có thể giúp cải thiện chẩn đoán bệnh nhân, cũng như điều trị chính xác hơn cho họ.

Nếu sáng kiến ​​này trở thành một bước đột phá tổng thể, nó có thể làm cho các thiết bị giống như Apple Watch là sản phẩm phải có, đặc biệt là cho những người bị bệnh tiểu đường, thay vì làm cho nó đơn giản là một phụ kiện bổ sung cho điện thoại thông minh và thời trang của chúng tôi.

Apple, tuy nhiên, đã không công khai bình luận về báo cáo.

Đồng hồ Apple đã được sử dụng để cải thiện sức khoẻ của người dân trên khắp thế giới. Ở London, Anh, một bệnh viện đã được tìm thấy đang sử dụng máy tính xách tay của Apple để nhắc nhở các bệnh nhân hóa trị liệu khi dùng thuốc của họ. Đồng thời, màn hình theo dõi nhịp tim của đồng hồ đã có thể giúp cứu sống một người đàn ông ở California, với kết quả của thiết bị phù hợp với bài kiểm tra của bác sĩ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »