Google nói: bạn có thể sử dụng Android Wear mà không có điện thoại thông minh

tháng 9 27, 2017
Google I / O Apple có thể chiến thắng trong cuộc chiến PR với đồng hồ thông minh, nhưng Google nghĩ rằng một nền tảng mở và một số phần mềm Android Wear tiện lợi có thể mang lại lợi thế cho thế giới thông minh.

Số ứng dụng của Android wear đang có


Nhà phát triển Chocolate cho biết trong năm đầu tiên của Android Wear hệ điều hành đã được cập nhật 4 lần và giờ đây đã có hơn 4.000 ứng dụng Wear trong cửa hàng phần mềm, bao gồm hơn 1.000 chiếc đồng hồ mặt thiết kế.

David Singleton, giám đốc kỹ thuật của Android Wear, nói: "Kiểm tra thời gian là một chức năng thực sự mát mẻ của những người thông minh", hơi lưỡi má. "Có thể lướt qua, hành động và dễ dàng, và chúng tôi muốn ứng dụng Mang khác giống nhau."



Một hứa hẹn mới của Wear sẽ được trình bày trong vài tuần tới và cho thấy một số ứng dụng mà Google nghĩ sẽ làm cho người dùng Apple suy nghĩ hai lần trước khi phát tán ra ngoài. Nếu các ứng dụng không làm thì phần cứng mới có thể, và vào cuối năm sẽ có 11 smartwatches chạy bằng điện được bán, ông nói.

Chìa khóa cho các ứng dụng trong tương lai sẽ được giải phóng lên Mang thiết bị từ phải được ghép nối với một điện thoại thông minh, ông nói. Để kết thúc, Mang Hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth, và hỗ trợ thẻ SIM sẽ được thêm vào để tiện ích có thể cắm thẳng vào mạng di động.

Đối với các ứng dụng, Singleton chào hàng mã mới cho Google Fit, sẽ có thể tìm ra nếu người dùng đang đi bộ, chạy hoặc đi xe đạp và tính số lượng calo chính xác bị đốt cháy và cũng nhận dạng và đăng nhập các bài tập như báo chí và đẩy squat.

Một ứng dụng chơi gôn mới sẽ có sẵn cho những ai muốn phá hỏng một cuộc đi bộ tốt. Ứng dụng này sẽ giám sát sự dao động của một golfer, và cung cấp các mẹo để cải thiện cú đánh và tư thế của người chơi.

>>>>> Một số tin tức liên quan về các đồng hồ thông minh Apple http://www.tainghenews.com/2017/09/apple-cong-bo-cac-day-deo-moi.html

Phiên bản cập nhật Android Wear sắp tới


Bản cập nhật sắp tới cũng sẽ thay đổi màn hình bắt đầu, giúp dễ dàng di chuyển giữa các ứng dụng và sẽ giữ cho ứng dụng trên màn hình miễn là người dùng muốn. Singleton cho biết đây là một lợi thế nếu bạn muốn danh sách mua sắm của bạn ở lại trên cổ tay của bạn trong siêu thị, ví dụ.



Kiểm soát cử chỉ cũng được thêm vào, do đó bạn có thể di chuyển giữa các ứng dụng với một flick của cổ tay. Một ý tưởng dễ thương, nhưng chúng tôi muốn xem làm thế nào nó sẽ làm việc trong thế giới thực.

Tuổi thọ pin, các noir bête của smartwatches, cũng đã được giải quyết. Phiên bản mới của Wear sẽ bao gồm một chế độ năng lượng thấp chuyển đổi màn hình sang màn hình đơn sắc để cắt điện năng tiêu thụ khi thiết bị không hoạt động.

Singleton đã lạc quan về triển vọng tương lai của Wear, nói rằng bằng cách cho phép các nhà phát triển truy cập vào cảm biến của người mặc và các thiết bị có sẵn khác, các ứng dụng có thể được tạo ra chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng. Với sự phản ứng quyết liệt đến nền tảng của mọi người, rõ ràng Google đang hy vọng rằng một ai đó, ở đâu đó, sẽ đưa ra một ứng dụng sát thủ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »