Trên tay với smartwatch Apple watch 2

tháng 9 19, 2017
Nếu các nhà phê bình cho rằng Apple đã không nâng cấp thiết bị cầm tay iPhone mới 7 của mình để đảm bảo an toàn hơn 600 bảng Anh, thì họ có thể sẽ phải trả 269 bảng cho Thế hệ thứ hai.

Series 2 trông giống hệt thế hệ đầu tiên và các tính năng mới tương đối nhỏ so với các thiết bị tương tự khác trên thị trường; màn hình hiển thị sáng hơn gấp đôi so với bộ xử lý dòng 1, bộ xử lý lõi kép, chống nước và tích hợp GPS.

>>>> Xem thêm đồng hồ Fitbit Charge 3 http://www.tainghenews.com/2017/09/fitbit-charge-3-nhung-gi-chung-toi-muon.html



Tuy nhiên, Apple Watch đã không trở thành thương hiệu đồng hồ lớn thứ hai (sau Rolex) vào năm 2015 mà không có một số tính năng hoán đổi và nếu bạn đang tìm kiếm để có được một chiếc đồng hồ thông minh lần đầu tiên, hoặc đã là một fan hâm mộ của Apple Watch , thứ hai tính năng nhiều hơn bảo đảm nâng cấp.

Built-in GPS là một tính năng đã được chú ý khi vắng mặt vào thế hệ đầu tiên và thêm giá trị thực sự để mặc, ngay cả khi nó đã có sẵn trên các thiết bị khác trong một thời gian.

Người chạy bộ bây giờ có thể sử dụng Watch để theo dõi chính xác lộ trình của họ mà không cần phải mang theo điện thoại - một điểm bán hàng chính cho chúng tôi - và các chi tiết tuyến đường này được dễ dàng đồng bộ hóa với iPhone vào lần tiếp theo.



Khi được sử dụng với đồng hồ đo gia tốc và Wi-Fi của Watch, việc bổ sung GPS sẽ giảm đáng kể các điểm chết và là một tính năng hữu ích thực sự. Nó thậm chí có thể đối nghịch với một số đồng hồ thể thao được thiết kế đặc biệt về độ chính xác.

Chúng tôi đã theo dõi một tuyến đường điển hình trên Đồng hồ cũng như hiển thị cho bạn tiến trình và tốc độ sử dụng hệ thống đèn giao thông, hiển thị dữ liệu chi tiết về tốc độ, nghiêng, nhịp tim và hơn thế nữa. Sau đó, bạn sẽ dễ dàng chuyển sang chế độ thông minh thông minh khi kết thúc tập luyện của mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »