Tính năng nhận dạng văn bản mới của Apple

tháng 6 19, 2017

Các ứng dụng và hoạt động của chức năng có trong Apple watch

Một lý do lớn cả hai phiên bản của Apple Watch giờ đây hợp pháp là tốt WatchOS 3. Scribble, tính năng nhận dạng văn bản mới của Apple, làm cho đáp ứng với các văn bản hoặc Slack cuộc trò chuyện hầu như dễ dàng như trả lời trên điện thoại. Ứng dụng Workout và ứng dụng Hoạt động đi kèm cho iOS là tốt hơn so với phần mềm do Fitbit và các sản phẩm của nó tạo ra. Và ứng dụng Breathe là một nỗ lực hoàn toàn dopey alt-medicine thuần túy, nhưng nó cũng là một cách tốt đẹp để nhanh chóng phá vỡ nếu lo lắng của bạn là flaring.



Nếu bạn không xem phim hoặc đang tìm kiếm để nâng cấp từ một máy theo dõi sức khoẻ nhàm chán với một sự lựa chọn thưa thớt các thông báo và khung xe tương đối không gây cảm hứng, thì đó là lúc để xem xét một chiếc Watch của Apple. Đó là nâng cấp hợp lý tiếp theo từ một bộ theo dõi như Fitbit Charge 2 (hoặc Charge HR). Ở mức 350 đô la, nó đắt tiền, nhưng ít nhất nó không cảm thấy giống như một sản phẩm trong phiên bản beta nữa. Xem các thông tin chi tiết về đông hồ Fitbit tại đây

Tập trung vào thể dục thể thao có thể là những gì mà Apple và ngành công nghiệp smartwatch nói chung cần phải có sự thông minh từ một giấc mơ Dick Tracy cho các đồ dùng tiện ích tới phần cứng trên mọi cổ tay. Trong khi nâng cấp là nhỏ, giữa chúng và WatchOS 3 tuyệt vời, chúng tôi cuối cùng đã có một smartwatch mà cảm thấy giá trị nó.
--------------------------------------------------------------------------
Xem thêm cách mua một chiêc smartwatch tốt cho mình nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
lúc 20:02 19 tháng 5, 2020 delete Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
avatar
lúc 20:03 19 tháng 5, 2020 delete

Tính năng của đồng hồ thông minh apple https://donghothongminh.top/ luôn tuyệt vời không cần phải bàn cãi.

Reply
avatar