Đồng hồ thông minh tuyệt vời của Nokia bị mất?

tháng 9 20, 2017
Nokia chưa bao giờ phát hành smartwatch - cho thấy rằng Microsoft đã khôn ngoan để tiêu diệt dự án khi hãng này giành được bộ phận di động của Finns.

Nguyên mẫu đồng hồ của Nokia trong video bắt đầu trở lại vào thời điểm đỉnh cao của smartwatch hype vào năm 2014.

Nokia đã trưng bày thiết bị riêng tại Mobile World Congress năm đó và đó là năm mà Google đã phát hành Android Wear, trước thời gian dự kiến Watch of Apple 2015.

Hàng tỷ đô la sau đó đã bị mất theo đuổi một thị trường mà vẫn còn là một hốc nhỏ. Chỉ cần những gì chúng tôi đã nói với bạn sẽ xảy ra vào năm 2014.

>>>> Xem thêm các tính năng của đồng hồ fitness tracker http://www.tainghenews.com/2017/09/3-tinh-nang-cua-fitness-tracker-fitbit.html



Nokia đã trình diễn một dự án nghiên cứu mang tên Facet, một chiếc vòng tay đa hình lạ lẫm được miêu tả là "hệ thống cổ tay đa phần", mà bạn vẫn có thể thấy trong câu chuyện của chúng tôi ở đây.

Được đặt tên là "Moonraker", chiếc đồng hồ hình chữ nhật cung cấp một số tính năng "thông minh": thông báo, bộ đếm bước và Facebook có thể được nhìn thấy - mặc dù nhiều tính năng có thể đã được lên kế hoạch.

Thiết bị hiển thị huy hiệu NFC, cho thấy tiềm năng cho thanh toán điện tử (mà Microsoft vẫn chưa hoàn thành).

Dây đeo bằng nhựa của Moonraker cho thấy Nokia đang cố gắng thu hút thị trường rộng hơn. Nhưng hôm nay điều đó không thực sự tồn tại. Các lô hàng thông minh đã giảm 51,6% trong quý gần đây nhất, IDC tiết lộ hồi tháng trước.



Microsoft đã huỷ bỏ Moonraker và đưa ra ban nhạc thể thao cao cấp của mình thay vào đó, chỉ để loại bỏ nó.

Thông tin chi tiết của Moonraker xuất hiện lần đầu tiên vào năm ngoái như một hình ảnh trên blog của Tumblr của nhân viên Microsoft (kể từ khi xóa), tìm đường tới Leaker Evan Blass.

Video hiện tại được ghi có cho điện thoại Nokia có tên là Nokibar.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »