Các báo cáo cho thấy người kế nhiệm Moto Z của Lenovo sẽ mang lại jack cắm tai nghe

tháng 9 12, 2017
Xu hướng của các nhà sản xuất thiết bị Android để đánh bại tất cả mọi thứ mà Apple không phải là bit grating. Quyết định của Apple không phải lúc nào cũng có ý thức và vô nghĩa giả làm hại nhiều hơn lợi.

Ví dụ: lấy Moto Z của Lenovo. Một chiếc điện thoại hoàn hảo mà đổ jack cắm tai nghe trong một nỗ lực để pre-empt của Apple iPhone 7 thông báo.

Như ArsTechnica đã giải thích ngắn gọn như vậy, công ty dường như có một chính sách đầu tiên của tôi là Apple, ngay cả khi tôi-có nghĩa là nhảy ra khỏi vách đá trước tiên chỉ vì Apple đã có ý định làm như vậy.



Dù sao, cảm giác tốt hơn dường như đã chiếm ưu thế tại trụ sở công ty vì chúng tôi đã biết được rằng công ty hàng đầu sắp tới là Moto Z2 sẽ giữ được tai nghe đáng kính và đáng yêu. Hoặc như vậy báo cáo Cảnh sát Android.

Cảnh sát Android đã khám phá ra điều này thông qua một số kết quả bị rò rỉ của thiết bị sắp tới mà họ cho là đã bắt tay vào.

Những thay đổi khác trong thiết kế cũ dường như bao gồm một dải dọc theo các cạnh của thiết bị, có thể là cho ăng-ten di động, sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao.

Chiếc bump camera phía sau khá nhô lên và trông giống như một bộ máy ảnh kép và đèn flash LED kép.

Màn hình này dự kiến ​​sẽ là một đơn vị 5.5-inch. Tốt hơn nữa, điện thoại mới được cho là mỏng hơn so với trước đây, chứng minh rằng việc loại bỏ các jack cắm tai nghe đã được nhiều hơn một mánh lới quảng cáo hơn một câu hỏi về chức năng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »