so sánh bộ 3 tai nghe không dây đỉnh nhất về sự thoải mái khi nghe nhạc

tháng 6 23, 2017

Để ý thức thoải mái của tai nghe không dây Bowers & Wilkins P5 Wireless, Master & Năng động MW50, và Momentum Sennheiser 2.0.



Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm ra một tai nghe thật sự làm cho mình cảm thấy thoải mái nghe nhạc lúc tập gym với smartwatch. Đây là một vấn đề lớn. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của nghiện nhạc của bạn, bạn có thể đeo tai nghe của mình trong vài giờ đồng thời. Tai nghe tai nghe được thiết kế kém sẽ khiến tai bạn bị đau. Tai nghe tai nghe được thiết kế tốt chỉ đơn giản sẽ biến mất khi bạn đặt chúng vào. Đó là khi yếu tố ổn định đi vào chơi; Kể từ khi tai nghe này không quấn quanh tai của bạn hoặc đi vào bên trong, có một cơ hội chắc chắn họ sẽ bay ra khỏi đầu của bạn nếu bạn quay lại quá nhanh. Vì vậy khi cần mua tai nghe không dây thì bạn nên chú ý vấn đề này.


Trong thể loại này, không có một người chiến thắng hoàn hảo. Tai nghe nhẹ có khuynh hướng rung động, vì vậy cả ba đối thủ sẽ phải vật lộn nếu bạn đưa chúng nhanh hơn. Nhưng trong thử nghiệm nhảy của chúng tôi, B & W P5 chứng minh an toàn nhất. Thoải mái, tôi cũng thích họ hơn. Như tôi đã nói trong bài đánh giá độc lập , mặc chiếc B & W P5 giống như bạn đang ôm một người bạn cũ mặc áo khoác da mềm mại. Họ không quá chặt chẽ, và không quá lỏng lẻo mà bạn sẽ lo lắng về việc mất chúng trong đám đông.

Tâm điểm của Sennheiser quá lỏng lẻo. Trong khi sự siết nhẹ nhàng là tốt khi bạn ngồi ở bàn làm việc, nó cảm thấy gần như nguy hiểm với bất kỳ hoạt động nào. Trong khi đó, M & D MW50 gặp vấn đề ngược lại; Họ hơi thoải mái, nhưng tôi thừa nhận đó có thể là do đầu lớn của tôi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »