Người đồng sáng lập của Apple không thích ý tưởng về một lỗ cắm tai nghe bị mất trên iPhone 7

tháng 9 18, 2017
Trong cuộc trò chuyện với The Australian Financial Review, đồng sáng lập Steve Wozniak của Apple cho biết ông sẽ không giải quyết với một cặp tai nghe Lightning hoặc Bluetooth. Thay vào đó, Wozniak khẳng định rằng ông ta sẽ thích sử dụng một bộ chuyển đổi hơn là chuyển sang Bluetooth.

Có một cuộc tranh luận không bao giờ kết thúc về việc liệu ngành công nghiệp cần phải chuyển sang một tiêu chuẩn âm thanh tốt hơn khi nói đến thiết bị di động. Chúng tôi nói rằng ngành công nghiệp, bởi vì một khi Apple rút ra một cái gì đó mới, một phản ứng dây chuyền thường đi theo.

>>>> Xem thêm về một số thông tin tai nghe bluetooth mới http://www.donghogarmin.com/2017/09/tai-nghe-bluetooth-pulse-escape-duoc-ra-mat.html



Ông nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo: "Họ có bộ cấy ghép tai, phù hợp với chúng tôi một cách thoải mái, tôi có thể ngủ trên chúng và mọi thứ. "Và họ chỉ cần đi ra với một loại jack, vì vậy tôi sẽ phải đi qua adapter."

Theo Steve Wozniak, tai nghe Bluetooth cũng không phải là một lựa chọn, nói rằng Apple sẽ cung cấp một bộ mở rộng bộ tiếp hợp 3,5mm với iPhone của nó 7 (tương tự như những gì chúng tôi có với Motorola mới ra mắt Moto Z). , "Nếu có một Bluetooth 2 có băng thông cao hơn và chất lượng tốt hơn, có vẻ như âm nhạc thực sự, tôi sẽ sử dụng nó. Nhưng chúng ta sẽ thấy. "Ông cũng cho biết thêm theo kinh nghiệm của ông, âm thanh Bluetooth nghe có vẻ rất phẳng lặng.

Một chủ đề khác phát sinh từ cuộc thảo luận này là liệu Apple sẽ sớm chuyển sang một loại USB Loại C chuẩn và làm cho nó sét đánh trên iPhone 7. Điều này cũng rõ ràng khi Apple tung ra MacBook cải tiến của mình trong năm nay, Cổng USB-C cũng như mô hình trước của máy tính xách tay siêu mỏng.

Trên iPhone, Apple không giết chết bằng cách cấp phép cổng sét cho các nhà sản xuất phụ kiện. Vì vậy, nếu đó là một mô hình hoạt động, tại sao giết nó?

Cắt trở lại đầu cắm tai nghe 3,5mm Wozniak kết luận rằng "sẽ đánh dấu được rất nhiều người." Ông cũng nói thêm rằng "Apple đang hướng tới tương lai, và tôi muốn làm theo."

Trong khi chúng tôi không có tai nghe tùy chỉnh như Steve, nhiều người trong chúng ta đã đầu tư vào tai nghe với một jack cắm 3.5mm. Nếu Apple thực sự bán phá giá các jack, tốt hơn để được giá trị của chúng tôi trong khi.

Ngạc nhiên, điện thoại Android yêu thích của Wozniak vào thời điểm này là Nexus 5X.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »