Nhận được một số tai nghe giảm ồn tiếng Phillips với giá dưới £ 35

tháng 9 14, 2017
Những đứa trẻ la hét, tiếng la hét, âm nhạc theo mùa đáng ngờ - thực sự không phải là thời điểm tốt hơn kỳ nghỉ lễ để đầu tư vào một đôi tai nghe giảm tiếng ồn.

Rất may là Argos đang cung cấp tai nghe giảm tiếng ồn cho Philips SHB8850NC Bluetooth chỉ với giá 34,99 bảng Anh như là một phần trong bán hàng Black Friday , chiếm hơn 50% giá bán bình thường là 89,99 bảng Anh.

Thành thật mà nói, một cặp tai nghe Bluetooth giảm tiếng ồn với giá dưới 100 bảng đã là hợp đồng khá hợp lý, vì vậy việc mua chúng với giá £ 34.99 thậm chí còn tốt hơn.

>>>> Xem thêm về tai nghe Lg Tone http://www.tainghenews.com/2017/09/tai-nghe-tone.html



 Black Friday giao dịch nhanh tai nghe:


Amazon Black Friday
John Lewis Thứ sáu đen
Currys Black Friday
Argos Thứ Sáu Đen
Tesco trực tiếp Black Friday
Giày dép đen thứ sáu
Debenhams Black Friday
Carphone Warehouse Thứ sáu đen
Điện thoại di động.com Black Friday
Điện thoại di động trực tiếp Black Friday
Tất nhiên, vì bạn đang trả giá thấp như vậy bạn không nên mong đợi bất kỳ thiết kế thời trang xuất sắc với những tai nghe này. Tuy nhiên, họ làm cho sự giản dị của họ với một số tính năng đáng giá.

Cũng như chức năng ngắt tiếng ồn và không dây kết nối Bluetooth, những tai nghe này cũng cung cấp kết nối NFC cho các thiết bị tương thích có nghĩa là bạn có thể ghép nối tai nghe với điện thoại bằng một nút đơn giản. Họ cũng cung cấp nhiều kết nối thiết bị, có nghĩa là bạn có thể ghép nối chúng với máy nghe nhạc và điện thoại để chuyển đổi giữa các cuộc gọi và nhạc một cách nhanh chóng.

Họ sẽ không phải là tai nghe không dây loại bỏ tiếng ồn tốt nhất mà bạn có thể có được bàn tay của bạn, nhưng ở mức £ 34.99 với một số tính năng gọn gàng cặp Philips này có vẻ như một thỏa thuận tốt.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »