Polar M600 vẫn là smartwatch GPS tốt nhất hiện có nhờ Android Wear 2.0

tháng 8 29, 2017
Mùa thu năm trước rõ ràng là Polar M600 là chiếc đồng hồ thông minh và đồng hồ thể thao GPS tốt nhất. Ngay cả với các phiên bản của Apple Watch Series 2 và Samsung Gear S3, có nhiều lý do khiến M600 vẫn là giải pháp tốt nhất cho các vận động viên tìm kiếm một chiếc đồng hồ mà không làm tất cả.



Tháng 9 năm ngoái, tôi đã xem xét lại chiếc điện thoại Android Wear Polar M600 Android Wear và gắn nhãn đó là nhãn thông minh tốt nhất dành cho những người tập trung thể thao. 

Với việc phát hành Android Wear 2.0 cho M600 và đồng hồ mới cạnh tranh từ Apple, LG và Huawei, rõ ràng với tôi rằng Polar M600 là tốt nhất cho những ai muốn xem thể thao GPS của họ kết hợp với chiếc điện thoại thông minh hàng ngày của họ.

Trong hầu hết các trường hợp, chúng ta phải chọn đồng hồ thể thao GPS hoặc smartwatch để có những trải nghiệm tối ưu cho mỗi chức năng chính. 

>>>> Xem thêm tin tức đồng hồ thông minh Fitbit ionic tại Azsony nhé

Hãy nhìn vào một số thiết bị mới nhất mà cố gắng kết hợp hai chức năng.


Apple Watch 2: Apple Watch mới nhất hoạt động rất tốt với cả hai chức năng và là một trong những người có thể sống cùng với cả hai chiếc đồng hồ thể thao GPS của tôi và smartwatch. Tuy nhiên, nó chỉ giới hạn cho người dùng iPhone và cũng có một nền tảng khép kín để truy cập vào dữ liệu tập luyện của bạn bị hạn chế.



Samsung Gear S3 Frontier: Samsung Gear S3 có nhiều khả năng hơn dòng sản phẩm Watch của Apple 2 và cung cấp nhiều hơn chiếc Polar M600. Tuy nhiên, tuổi thọ pin không bằng M600, điều quan trọng là nếu bạn muốn đeo đồng hồ suốt cả ngày như một chiếc smartwatch và sau đó chạy bộ sau khi làm việc. Gear S3 cần một khoản phí để làm như vậy, trong khi M600 thì không.



LG Watch Sport: LG Watch Sport là chiếc smartwatch mà Google đã quảng bá với việc phát hành Android Wear 2.0. Nó là một smartwatch được xây dựng tốt, nhưng nó là khá lớn và có tuổi thọ pin khủng khiếp. Tôi đã thử quay lại vài lần, nhưng không thể đưa ra một cái đồng hồ mà không thể vượt qua được một ngày sử dụng và không còn cuộc sống để tập luyện nữa.



Huawei Watch 2: Huawei Watch 2 được nhắm tới đối với vận động viên và là một người thông minh hợp lý có thể phục vụ cả hai chức năng. Tuy nhiên, màn hình hiển thị quá nhỏ đối với tôi để sử dụng chính xác và nếu bạn sử dụng ứng dụng Huawei Workout thì dữ liệu của bạn sẽ bị khóa giống như chúng ta thấy với ứng dụng Workout của Apple. Tuổi thọ pin là khá và có hỗ trợ NFC dành cho Android Pay.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »