Tiếp theo của Apple Watch phải đối mặt với con đường dài để kháng cáo smartwatch khối lượng

tháng 8 28, 2017
Smartwatches là thiết bị đồng hành tuyệt vời của các hãng khổng lồ điện thoại thông minh như Apple và Samsung, và họ đã là một sản phẩm kiểm tra trong danh mục thương hiệu thời trang và sang trọng. Nhưng sự tăng trưởng của họ sẽ bị hạn chế nếu như họ sống trong bóng tối của điện thoại.

Khi tôi viết hồi tháng trước rằng Apple đã phát triển vượt bậc Apple, tôi đã nhận thấy thách thức của công ty trong việc thúc đẩy điện thoại thông minh như một thiết bị phổ biến. Về lý thuyết, smartwatch có thể là thiết bị đó.




Định luật Moore cho rằng lõi máy tính của nó sẽ trở nên nhỏ hơn nhiều và tiêu tốn ít năng lượng hơn. Trong khi đó, công nghệ agent vẫn tiếp tục phát triển nhanh chóng. Mặc dù Apple và Google thực hiện các biện pháp xử lý nhập văn bản thông minh cho nền tảng của mình, nhưng các smartwatches có diện tích bề mặt hạn chế cho bất động sản đầu vào và màn hình cho sản lượng. Nếu Apple cũ mà các thiết bị mới yêu cầu các phương pháp nhập liệu mới là đúng, thì smartwatch có thể là một ống dẫn cho Siri và Google Assistant so với các ứng dụng kiểu điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, với vị trí dẫn đầu thị trường, Apple vẫn duy trì một vị trí độc đáo để định hình tương lai của thiết bị. Để phục vụ các nhà phát triển, nó sẽ buộc Apple Watch phải là một nền tảng ứng dụng trong tương lai gần. Và để phù hợp với sự phát triển sản phẩm truyền thống của nó, chắc chắn sẽ tiếp tục thúc đẩy khả năng của đồng hồ và giữ nó một đồng hành cao cấp cho iPhone.



Thật vậy, không có gì ngạc nhiên khi chỉ có một công ty khác có được thành công đáng chú ý trong thị trường smartwatch rộng lớn hơn là Samsung, nhà sản xuất smartphone điện thoại thông minh khác. Samsung đã đi theo con đường riêng của mình với Tizen, hệ điều hành được chấp nhận của nó mà dường như có ý định sử dụng cho mọi thứ ngoài điện thoại thông minh, nơi sự quyến rũ của dịch vụ và cửa hàng ứng dụng của Google quá hấp dẫn. Nó đã đánh bại Apple với chiếc smartwatch đầu tiên của nó và đã được vận chuyển đồng hồ với kết nối di động - một hướng đồn đại cho Apple Watch - một thời gian.

Điều đó cho phép chúng tôi tại Android Wear, một khi sự mở rộng hợp lý nhất của sự thống trị của điện thoại thông minh Android và mục tiêu của những thiếu sót về smartwatch. Trong khi một số thương hiệu điện thoại thông minh Android, bao gồm cả Samsung, LG, Huawei và Motorola đã tung ra một số lần lặp lại các sản phẩm Android Wear, hầu hết đều đã xem xét kỹ lưỡng việc phát hành thêm.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 02:32 19 tháng 5, 2020 delete

Đồng hồ thông minh https://donghothongminh.top/ và các sản phẩm khác của táo luôn là trung tâm của kiện tụng

Reply
avatar