Một số thiết bị sẽ không nhận được Android Wear 2.0 cho đến cuối tháng 5, hơn ba tháng sau khi phát hành

tháng 9 05, 2017
Theo bất kỳ biện pháp nào, điều rõ ràng là triển khai Android Wear 2.0 của Google không thực sự tốt.

Năm ngoái, nó đã tiết lộ rằng phiên bản mới nhất của hệ điều hành cho các thiết bị có thể đeo được sẽ bị hoãn lại vài tháng, nhưng cuối cùng nó đã công bố bản phát hành vào tháng hai và cho biết sẽ có sẵn cho một số thiết bị "trong vài tuần tới ".

Đến cuối tháng 3, không một thiết bị nào đã được nâng cấp, và khi bản cập nhật cuối cùng bắt đầu được tung ra thị trường, nó đã nhanh chóng bị đình chỉ cho nhiều thiết bị do phát hiện ra lỗi cuối cùng.

Nhiều đồng hồ thông minh đo nhịp tim đã nhận được Android Wear 2.0 kể từ đó, nhưng một số vẫn sẽ phải đợi vài tuần nữa.



Trên các diễn đàn hỗ trợ, Google đã công bố danh sách các thiết bị "sẽ nhận được Android Wear 2.0 cuối tháng 4 / cuối tháng 5"

Moto 360 Gen 2
Moto 360 Sport
LG Watch Urbane 2nd Edition LTE
Huawei Watch
Huawei Watch Ladies
Asus ZenWatch 2
Asus ZenWatch 3

Thật không may, danh sách này không cụ thể hơn thế. LG đã tiết lộ rằng thế hệ thứ hai Urbane của họ sẽ không được nâng cấp cho đến tháng 5, nhưng ngoài ra, không có dấu hiệu rõ ràng chính xác khi nào trong vài tuần tới mỗi thiết bị này sẽ có Android Wear 2.0.

Ít nhất một chiếc đồng hồ Android Wear 2.0 mới cũng đã bị trì hoãn. Verizon tiết lộ chiếc Wear24 trong cùng một ngày rằng bản cập nhật hệ điều hành được chính thức công bố, và nói rằng nó sẽ được phát hành vào tháng ba.

Nhưng đầu tuần này, hãng cho biết thiết bị mới sẽ không có sẵn cho đến giữa tháng Năm.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »