Đồng hồ thông minh Tag Heuer Connected Modular 45

tháng 8 07, 2017
- Hệ điều hành: Android Wear 2.0
- Màn hình: AMOLED (400 x 400)
- Kích thước: 45mm
- Pin: 410mAh, 1,5 ngày
- Chống nước: 50m
- Nhịp tim: Không
- Kết nối: GPS, NFC, Wi-Fi



Android Wear sẽ có mặt trên thị trường vào năm tới với các sản phẩm hoàn thiện bằng titanium, gốm sứ và hoa hồng vàng 18K và, như suy đoán, sẽ bao gồm những gì Tag mô tả như một thiết kế modul.

Bạn sẽ có thể thay đổi phần thông minh cho một mô-đun Tag cơ khí truyền thống, chẳng hạn như Calibre 5 hoặc Chronograph Tourbillon Heuer 02-T. Bạn cũng sẽ được tự do để trao đổi các lugs, dây đai và thậm chí cả khóa. Trong tất cả, Tag cho biết có 56 phiên bản khác nhau có sẵn khi khởi chạy.

Tag cung cấp cho 30 mặt đồng hồ độc quyền mới và ứng dụng Studio đồng hành để bạn tạo / cá nhân hoá cho riêng mình sẽ có sẵn cho thiết bị Android ban đầu - iOS đang đến, chúng tôi đã hứa hẹn.

Thẻ đánh giá của Heidi đã được kết nối Modular 45 đánh giá lại:


"Thiết kế kiểu mô-đun này là một lợi thế lớn và trong khi nó không phù hợp với một chiếc đồng hồ fitness tracker thể thao, GPS và chống thấm chắc chắn sẽ mang lại cho nó một cái gì đó trong lần kết nối đầu tiên.

Tuy nhiên, vẫn còn chỗ để cải tiến, nhưng nhìn chung, nỗ lực thứ hai của Tag cho thấy đây là một chiếc Swiss Đồng hồ mà học tập rất nhanh chóng làm thế nào để thực hiện một smartwatch tốt. "

Từ $ 1.650, tagheuer.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »