Tai nghe F5 của Fiio vượt trội so với giá $ 65

tháng 8 07, 2017
Đây là một món hời trên Amazon mà không yêu cầu bạn trở thành thành viên chính thức hoặc vội vàng mua nó: Fiio mới của F5 tai nghe. Với giá 64,99 USD, chúng vừa mới đến cửa hàng trực tuyến của Amazon (và chỉ ở đó, bây giờ), mặc dù tôi đã có một cặp thử nghiệm trong vài tuần. F5s sẽ không lật đổ các mục yêu thích dưới $ 100, 1More Triple Drivers, nhưng so với cạnh tranh trong phạm vi giá của họ, họ là một lựa chọn tuyệt vời cho ngân sách hạn hẹp hơn.

Đối với những người không quen thuộc với Fiio, công ty Trung Quốc này đã hoạt động từ năm 2007 và đã phát triển một danh tiếng cho việc tạo ra các máy nghe nhạc hi-fi giá cả phải chăng. Tai nghe chống ồn F5 mở rộng truyền thống có giá trị lớn bằng cách cung cấp âm thanh sạch và rõ nét, thiết kế đẹp mắt, dây cáp có thể tháo rời và vỏ hộp đựng cứng.



Mỗi tai nghe F5 được làm bằng nhôm và cảm thấy hoàn toàn cứng và cứng. Các hình dạng đường viền phù hợp tự nhiên bên trong khoang tai và khẳng định Fiio của "thoải mái cả ngày" không xa sự thật. Fit sẽ thay đổi theo từng người, nhưng tôi thấy F5s dễ dàng mang theo với mẹo mặc định của họ. Họ không phải là tuyệt vời ở cô lập tiếng ồn bên ngoài, nhưng họ làm một công việc khá phong nha của nó. Điểm bán hàng lớn ở đây là độ thoải mái và trọng lượng nhẹ: F5s đủ an toàn để giữ nguyên vị trí nếu bạn sử dụng chúng trên đường chạy, nhưng cũng đủ rộng để cất cánh và cất cánh dễ dàng.


Bên trong F5s, Fiio sử dụng màng chắn titanium, có độ cứng cao hơn nên tránh những méo mó không mong muốn và cung cấp âm thanh mượt hơn ở tần số giữa và tần số cao. Kinh nghiệm của tôi với họ xác nhận rằng để được các trường hợp, mặc dù không mong đợi quá nhiều. Fiio có thể đã lấy một nhãn dán "Hi-Res Audio" từ Hiệp hội Âm thanh Nhật Bản, nhưng tôi không tìm thấy chiếc F5s là tai nghe hi-fi. Họ tốt, thậm chí rất tốt với giá của họ, tuy nhiên họ vẫn có những điểm yếu, trong đó tôi có thể đếm được cân bằng tổng thể. Mids và Mids trên là quá nổi bật đối với tôi, dẫn đến bài trình bày của bạn trong âm nhạc mà không may làm giảm bass. Và tiếng bass trên những chiếc tai nghe này rất hay và đậm đà, tôi thích có nhiều thứ hơn!



Khác với những điểm yếu của tôi về âm thanh - điều này vẫn phù hợp với rất nhiều người - những chiếc F5 khó có thể chỉ trích với một cặp tai nghe 65 USD. Trường hợp của họ là một chút của một ripoff của Peli Micro Cases, nhưng nó Tuy nhiên cao hơn túi vải mà hầu hết các công ty khác sẽ cung cấp cho bạn ở mức giá này. Dây mặc định có mic tích hợp với điều khiển từ xa tương thích với cả iOS và Android (có thể chuyển đổi qua một số chuyển đổi nhỏ). Ngoài ra còn có một dây cáp âm thanh cân bằng thứ hai với đầu cắm 2.5mm cắm vào hầu hết các máy nghe nhạc cầm tay Fiio. Âm thanh cân bằng nói chung là một sự cân nhắc cho các thiết bị âm thanh đắt tiền hơn, nhưng Fiio cũng vậy.

Điều khiến tôi ấn tượng nhất về những chiếc tai nghe này là họ đã làm việc với Astell & Kern Kann như thế nào. Người chơi 1000 đô la đã nâng cấp âm thanh của họ đáng kể và cho tôi thấy Fiio F5 có nhiều chỗ để nâng cao chất lượng của nguồn âm nhạc. Nếu bạn muốn có một đôi nụ hôn không phức tạp có thể làm một chút nâng nặng khi bạn tìm thấy âm nhạc đẹp hơn, F5s là một bộ tốt để xem xét.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »