Apple Watch Dòng 2: Thể dục, thể thao và nhịp tim

tháng 8 08, 2017

Theo dõi hoạt động của Apple watch 2

Các ứng dụng Hoạt động chủ yếu là không thay đổi lần này xung quanh, với ba, nhẫn thân thiện với người mới bắt đầu cho di chuyển (bước), Tập thể dục (hoạt động phút) và Stand (số giờ trong ngày mà bạn đứng dậy và di chuyển) tất cả theo dõi.



Chúng tôi luôn là người hâm mộ của ba thước đo và họ vẫn cung cấp một cách phong nha để đảm bảo bạn đang dẫn đầu một lối sống lành mạnh. Hơn nữa, các vòng cung cấp một cách trực quan hơn để truy cập các mục tiêu của bạn, mà không bị sa lầy theo con số. .

==>>. Xem thêm cách chọn đồng hồ thông minh tốt nhất và phù hợp http://www.tainghenews.com/2017/08/nhung-dong-dong-ho-thong-minh-smartwatch-tot-nhat-ban-co-nen-mua.html

Mục tiêu Move cũng có thể biến đổi, bạn có thể tăng hoặc giảm theo cách thủ công mỗi tuần, và Apple Watch sẽ điều chỉnh nó nếu bạn liên tục phá vỡ hoặc làm hỏng mục tiêu hàng ngày của bạn.

Giờ đây, Apple giúp chia sẻ hoạt động của bạn với các chủ sở hữu đồng hồ khác dễ dàng hơn, điều này có nghĩa là bạn có thể theo dõi chặt chẽ những gì bạn đang làm với bạn bè vì động lực thúc đẩy đó.

Nhưng về độ chính xác thì sao? Vâng, chúng tôi đã đặt Apple Watch lên chống lại Fitbit Charge 2 và thấy rằng họ đã được thoải mái đóng trong ước tính của họ về các bước và khoảng cách. Đó là an ủi cho các chủ sở hữu tương lai của cả hai thiết bị Apple và Fitbit.

Vẫn không có theo dõi giấc ngủ được xây dựng, thường là một bước đi cho người theo dõi và smartwatches, và không có nhiều nói về điều này cho cập nhật watchOS trong tương lai. Có lẽ điều này là do chủ sở hữu đồng hồ biết bạn cần tính phí qua đêm, bạn không thể mặc nó 24/7. Những kỳ quan của App Store có nghĩa là có các ứng dụng của bên thứ ba có sẵn sẽ làm công việc nếu bạn hài lòng với tính phí thường xuyên hơn.

chạy

Thật công bằng khi nói rằng chúng tôi không có trải nghiệm tuyệt vời nhất với Apple Watch đầu tiên. Đó là điều cơ bản, không chơi tốt với các ứng dụng thể hình của bên thứ ba và chúng tôi mong đợi nhiều hơn nữa khi Apple cho biết họ đang đẩy mạnh thể dục thể thao với sự thông minh của nó.


Bây giờ Apple đã thêm vào GPS để bạn có thể để lại iPhone cho dù bạn đang chạy, đi xe đạp hoặc chỉ đi ra ngoài để đi bộ - và vẫn theo dõi hoạt động. Gói một số bài hát iTunes / Apple Music lên Series 2 của bạn, lấy một cặp tai nghe không dây và bạn sẽ đi được. Điều đó lưu ý đến sự chia tách nói trên trong hỗ trợ ứng dụng thể hình của bên thứ ba cho GPS, tất nhiên.

Theo dõi vẫn được thực hiện thông qua ứng dụng Workout và nếu bạn ném một sự rắc rối Workout lên mặt đồng hồ của mình, nó sẽ làm cho nó thậm chí còn nhanh hơn để khởi chạy một chạy. Apple hứa sẽ khóa GPS trong vài giây và chúng tôi hoài nghi, nhưng nó không nói dối.

Bạn sẽ nhận được tất cả dữ liệu bạn muốn xem lướt qua giữa thời gian bao gồm khoảng cách, thời gian, nhịp tim và tốc độ trung bình. Về độ chính xác, chúng tôi đưa nó lên chống lại TomTom Spark 3, một chiếc đồng hồ chạy mà chúng tôi vừa đưa ra 9 trên 10 điểm và kết hợp với GPS theo dõi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »