Tai nghe tai nghe Bluetooth của Xiaomi trông siêu đẹp và rẻ tiền

tháng 8 08, 2017
Máy thu thanh Bluetooth được nhiều hơn hoặc ít hơn một xu một chục những ngày này. Chỉ cần duyệt qua Amazon và bạn sẽ thấy hàng tấn các thiết bị nhỏ gọn, mềm dẻo 15 đô la gắn vào đầu tai nghe hoặc một jack aux để cho phép bạn thêm âm thanh Bluetooth vào phần cứng cũ hơn.


Giá của tai nghe Xiaomi

Bộ thu Bluetooth mới của Xiaomi có thể chi phí khoảng 99 NDT (khoảng 14,56 USD), nhưng kiểu dáng thanh mảnh của nó gợi nhớ lại bộ thu tín hiệu Noble chất lượng cao hơn so với loại gạch đen chưa được công bố của TaoTronic.

=>>Xem thêm tin tức tai nghe sony tại Azsony chuyên tai nghe chính hãng

Cấu tạo

Chiếc máy thu này chỉ nặng 10 gram (0,02 pounds), bao gồm cả clip lắp sẵn, và Xiaomi tuyên bố pin có thể kéo dài tới 5 giờ. Nó tính tiền qua Micro USB, hỗ trợ Bluetooth 4.2 và nên làm việc với bất kỳ tai nghe 3.5mm nào - mặc dù Xiaomi lưu ý rằng máy thu không hỗ trợ các tính năng tai nghe MFi của Apple, vì vậy bạn sẽ không thể sử dụng những thứ như nút âm lượng tích hợp trên Tai nghe nếu bạn đang sử dụng máy thu của Xiaomi với iPhone.



Cũng cần lưu ý rằng mặc dù máy thu của Xiaomi có thể trông giống như một mẫu đắt tiền hơn, với giá 15 USD, nó có thể không cung cấp chất lượng âm thanh giống như BTS của Noble, cung cấp một bộ khuếch đại và DAC tích hợp và hỗ trợ âm thanh Bluetooth aptX.

Sản phẩm của Xiaomi cũng sẽ chỉ có ở Trung Quốc, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm cách rẻ, đẹp để thêm Bluetooth vào tai nghe cũ, chắc chắn sẽ có những lựa chọn tồi tệ hơn cho giá cả.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 02:27 28 tháng 5, 2020 delete

tai nghe Bluetooth tainghebluetooth.top của Xiaomi trông siêu đẹp và rẻ tiền

Reply
avatar