Tin tức Huawei Fit smartwatch bị rò rỉ

tháng 7 03, 2017
Một con trỏ vô danh đã gửi qua các hình ảnh ở trên, có vẻ như là đồng hồ Huawei Fit. Không biết nhiều về đồng hồ, trên thực tế đây dường như là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy hoặc nghe nói về Fit.


Thật vậy, nó nhắc nhở chúng ta rất nhiều Vòng Pebble Time, thậm chí xuống màn hình điện tử hoặc màn hình điện tử. Theo chúng tôi có thể cho biết, Huawei Fit sẽ không thấm nước, nếu bạn đọc trong chiếc đồng hồ "Swim". Các đồng hồ thời trang khác có tính năng giám sát heartrate và ứng dụng chạy / pedometer.

Những kết quả cụ thể này dường như tập trung đặc biệt vào hoạt động và khía cạnh sức khoẻ của Huawei Fit. Một tin đồn gần đây chỉ ra rằng Huawei có thể ditching hệ điều hành của Google ủng hộ của Tizen của Samsung hoặc thậm chí riêng của nó trong nhà hệ điều hành. Tại thời điểm này rất khó để phân biệt nếu Phù hợp sẽ được chạy một hay khác. Từ các trình kết xuất, có vẻ như vương miện vắng mặt, nếu điều đó có ý nghĩa gì vào thời điểm này.

Huawei Fit có thể khởi chạy với Mate 9?



Huawei dự kiến ​​sẽ công bố một điện thoại hàng đầu tiếp theo của nó, Mate 9 ngay. Có lẽ Huawei sẽ tung ra một smartwatch mới vào thời điểm đó, và nó có thể là Fit.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »