Pebble, LG Electronics và nhiều hơn nữa: Đã đến lúc So sánh Smartwatches

tháng 7 03, 2017
Trong thế giới kết nối ngày hôm nay, thậm chí đồng hồ đeo tay có thể hoạt động như một hình thức truyền thông. Được gọi là "smartwatches", có rất nhiều đồng hồ trên thị trường từ các thương hiệu bao gồm Pebble và LG Electronics có thể đưa thông báo văn bản và email đến thẳng cổ tay bạn.


Smartwatch LG Electronics




Nhưng trước khi bạn mua một trong những sản phẩm nhàn rỗi này, điều quan trọng là cân nhắc các lựa chọn của bạn. Để giúp bạn ra ngoài, chúng tôi sẽ nói cho bạn mọi thứ bạn cần biết về bốn smartwatches phổ biến.

NerdWallet đưa bạn đi mua sắm: Khoảng $ 140 nhiều hơn so với mẫu LG, Samsung Gear 2 Smartwatch có giá 299,99 USD hay cả giá của apple được biết đến trên http://www.donghonews.com/2017/07/smartwatch-apple-watch-sport-gia-bao-nhieu.html. Thiết bị này mang nhiều thành phần điện thoại thông minh trực tiếp đến đồng hồ của bạn, từ máy ảnh 2-megapixel để gọi bằng tay.

Các điểm bán hàng bổ sung bao gồm bộ phận kiểm tra sức khoẻ của phụ kiện, bộ cảm biến nhịp tim tích hợp và khả năng thay đổi kênh TV. Bạn sẽ phải quyết định xem những tính năng bổ sung này có đáng giá tăng hay không.

Thích hợp cho: Những người mua hàng tìm kiếm Android tương đương với một chiếc Watch của Apple

Cuối cùng, bắt đầu từ $ 349 là Apple Watch Sport, một trong những chiếc đồng hồ của Apple sắp ra mắt.

Sản phẩm đặc biệt này hứa hẹn mang tính chất hướng hoạt động, chẳng hạn như bộ cảm biến nhịp tim và theo dõi sức khoẻ, cũng như các công cụ xã hội, như khả năng gửi và nhận các bản phác thảo hoạt họa và emojis. Thiết bị màn hình cảm ứng cũng tương thích với Apple Pay.

Mặc dù những điều này và các lợi ích khác, điều quan trọng cần lưu ý là đây là smartwatch duy nhất mà chúng tôi đã mô tả nhưng chưa có sẵn để mua. Apple Watch Sport sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 24 tháng 4. Nếu bạn cần (hoặc muốn) smartwatch của bạn sớm hơn, hãy xem xét một mô hình khác.

Phù hợp với: Những người dùng Apple muốn có một chiếc smartwatch hàng đầu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »