Amazfit Official Xem Lite: các SmartWatch quen thuộc đông

tháng 7 05, 2017
Smartwatch này có dung lượng pin lên đến 45 ngày ở chế độ stand-by (pin là 190 mAh), nặng 32 gram, tích hợp một mô-đun GPS và GLONASS Sony sản xuất, với quy trình sản xuất 28nm, và có thể tin cậy vào các chứng nhận IP68 rằng là minh chứng cho sự đề kháng với các chất lỏng. Có vẻ là khá là nhiều điểm nổi bật so với lúc đánh giá lg g watch r mà người dùng tham khảo.


4 điểm quan trọng của smartwatch Amàzit

Đây là bốn điểm đầu tiên nhấn mạnh bởi Amazfit trong bài đăng trên Facebook xác nhận những tin đồn trước đó về việc trình bày từ chối '' lite 'của Amazfit SmartWatch của Huami, đối tác Xiaomi mà từ lâu được lựa chọn để đầu tư vào các công ty cho Trung Quốc khám phá những lĩnh vực wearable

Trong khi các "nàng thơ" của người tiền nhiệm của nó, là sức khỏe Amazfit Band, rõ ràng là Fitbit, đề nghị mới dường như nhiều hơn nữa như Apple Watch và nó là mối quan hệ rất rõ ràng, kể từ khi cơ thể hình chữ nhật độc đáo từ các cạnh cong dell'indossabile nhà Cupertino chắc chắn không phải là những thiết kế phổ biến nhất trong các loại.

Mối liên kết với các thiết bị khác sang một bên, Amazfit Lite được trang bị cho cảm biến nhịp tim, ba trục gia tốc, cảm biến áp lực và giao diện Bluetooh 4.0 LE, trong khi kính bảo vệ màn hình là kính Corning Gorilla Glass 3.

Amazfit Lite đi kèm trong nhiều biến thể màu sắc cả hai trường hợp, cả hai dây đeo - ved. gallery ở đầu trang - cung cấp khả năng tùy chỉnh mặt đồng hồ và được thiết kế để làm việc tốt nhất với ứng dụng đồng hành cho điện thoại thông minh Android (phiên bản 4.4 và cao hơn) và iOS (phiên bản 8). Các đeo được dự kiến ​​sẽ được bán lẻ với giá 399 nhân dân tệ, khoảng 50 Euro theo tỷ giá hiện hành.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »