Tai nghe Ella Blue ra mắt tại CES 2017

tháng 10 10, 2017
Tôi thấy có một cú va chạm giữa bass và âm thanh với sự cân bằng âm thanh của Ella, đó chính xác là nơi tôi thích. Nó cho âm nhạc thêm một lớp hấp dẫn, quyền hạn, và sự ấm áp.

Tôi đã nghe quá nhiều tai nghe âm thanh nghe có vẻ chính xác nhưng hoàn toàn không hấp dẫn, và sợi chỉ Ella bằng cách trung thành với chi tiết và nội dung của bài hát mà vẫn nhận được sự ủng hộ của bạn.

Trong khi ra mắt tại CES 2017, Ella đã được trình diễn với một DJ chơi nhạc reggae tại gian hàng Blue và anh ấy nói với tôi rằng mục đích của họ là truyền đạt cảm giác bạn có được trong một câu lạc bộ hoặc một buổi biểu diễn trực tiếp: một cú đấm và tác động nhiều hơn là được yêu cầu nghiêm ngặt, chỉ để nâng cao khả năng thưởng thức âm nhạc.

>>>> Tìm hiểu về tai nghe bluetooth có giá hợp lý nhất http://www.tainghenews.com/2017/10/t3-awards-2017-tai-nghe-bluetooth-co-gia-hop-ly-nhat.html



Tôi nghĩ rằng Blue đã hoàn thành mục tiêu đó và thỉnh thoảng tôi cũng thưởng thức thiết lập amp + tăng cường tiếng bass. Và tôi cũng cho rằng tai nghe này có nhiều sự đa dạng âm nhạc: từ nhạc reggae mà tôi nghe hồi tháng 1, thông qua bộ sưu tập các nhà sản xuất điện tử như deadmau5, Tycho, và Aphex Twin, nhạc hip-hop như Run the Jewels, và tất cả các cách để biểu diễn âm thanh và dàn nhạc từ những người như Steve Reich.

Xem xét các khía cạnh khác nhau của Ella như những phần riêng biệt, phân tích của tôi gió lên đầy khen ngợi. Địa ngục, tôi thậm chí còn thích những dây cáp bện và túi đựng sang trọng được cung cấp cùng với tai nghe này. 

Nhưng có một điều gì đó thiếu vắng trong bộ sưu tập những điều tốt đẹp này, và đối với tôi, đó là một mục đích rõ ràng và trường hợp sử dụng. Đây có phải là những chiếc điện thoại di động lý tưởng? Gần một nửa kilogram, tôi chắc chắn là không. Liệu Ella có phải là giải pháp máy tính để bàn trong mơ của thính giả? 



Một lần nữa, tôi phải nói không, nhờ có tai nghe chụp tai mở rộng tốt hơn như Sennheiser HD650 cho mục đích đó. Ella được đóng lại để chúng có thể di chuyển dễ dàng, nhưng sau đó chúng không sụp đổ xuống bất cứ thứ gì giống như một hình dạng di động, do đó, chúng chủ yếu là một cặp tai nghe có khả năng di chuyển cao có âm thanh thực sự tốt và cho bạn thêm một mức độ riêng tư đối với các đối thủ cạnh tranh mở.

Với Ella, Blue đã khẳng định uy tín của nó như là một nhà sản xuất tai nghe trong phong cách tốt. Các vật liệu có chất lượng cao, xây dựng là khéo léo, và âm thanh khó có lỗi. 

Nhưng tốt như những điều đó, họ có đủ để biện minh cho việc chi $ 700? Câu trả lời của tôi là không. Ở mức giá đó, tôi muốn lựa chọn đầu tiên của Audeze EL-8, có trong cả hai hương vị đóng và mở. 

Nhưng nếu bạn không kiên trì với sự khéo léo từ tính phẳng, bạn có thể nhận được âm thanh tuyệt vời từ tai nghe ngày càng rẻ hơn. Đó chỉ là cảnh quan cạnh tranh, sôi động mà Blue đang bước vào thời điểm hiện tại, và tốt như tai nghe của nó, họ không phải là khá lớn, đủ để biện minh cho giá cao của họ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »