Tai nghe đơn giản nhưng được đánh giá rất cao

tháng 10 11, 2017
Nếu tôi nghe không rõ về những chiếc điện thoại tai nghe của Shure, đó là vì tôi. Đôi khi, tôi thấy mình bị xuyên thủng bởi chi tiết giật gân và chủ nghĩa hiện thực của mình, và quay trở lại những chiếc tai nghe đơn giản hơn giúp tôi đánh giá cao sự trơn tru và không mệt mỏi của KSE1500.



Nhưng đó không phải là cảm giác phổ quát; âm nhạc điện tử không có lợi gì nhiều so với tất cả sự chính xác trung thành này như các bản nhạc hay âm thanh. Tôi biết chắc chắn rằng tôi sẽ không bao giờ yêu KSE1500 như tôi đã làm với Ipex 20 của Audeze.

Những chiếc tai trong phẳng này gần như kỳ lạ như Shure, và tôi đã nhìn thấy đồ thị cho thấy chúng thậm chí có sự biến dạng thấp hơn, nhưng sự khác biệt thực sự là Audeze trúng nút bass của tôi với sự tự tin.

Rồi một lần nữa, âm thanh rò rỉ Audezes ở mức độ không thể sử dụng được trong không gian công cộng, trong khi Shures thực sự im lặng cho bất cứ ai gần đó ngay cả khi tôi chạy chúng ở mức cao.



Shure cung cấp một EQ tham số cho tôi để tinh chỉnh âm thanh, bao gồm một cài đặt trước Low Boost để tăng âm trầm, nhưng hiệu quả của nó là thực sự đẩy các mids và highs, làm cho mọi thứ âm thanh như thể nó dưới nước.

Tôi tưởng tượng rằng hầu hết những người chi tiêu rất nhiều vào một đôi tai nghe chắc chắn sẽ tối ưu hóa lợi ích của bộ chuyển đổi digital-analog đi kèm, tuy nhiên tôi xem lại tai nghe về cài đặt mặc định của họ và không thực sự tin tưởng vào bản thân để điều chỉnh chúng tốt hơn các kỹ sư khéo léo đã đặt tất cả công nghệ này lại với nhau.

>>> Tin tức về headphone beats thời trang cao cấp http://www.tainghenews.com/2017/10/beats-by-dre-x-balmain-bien-tai-nghe-thanh-thoi-trang.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »