tháng 9 26, 2017
IFA Samsung đã đánh giá sự thông minh của đồng hồ Gear S2 tại IFA vào tối thứ năm. Giống như những người khác tôi đã nhìn thấy ở đây, trông thật đẹp trai: đắt tiền, được làm đẹp, và được thiết kế tốt.

Các nhà sản xuất bây giờ nhận ra rằng họ phải trông giống hàng xa xỉ để biện minh cho giá cả. Tuy nhiên, Gear S2 không phải là ngoại lệ cho những thách thức cơ bản mà tất cả họ phải đối mặt.

>>>> Xem thêm về đồng hồ Garmin vivofit 3 http://www.donghogarmin.com/2017/09/bo-theo-doi-the-duc-vivofit-cua-garmin-3.html



Tất cả vẫn là một giải pháp tìm kiếm sự cố để khắc phục. Đó không phải là tin tức chính xác.

Apple đã bán được nhiều Đồng hồ hơn một ngày so với các nhà cung cấp Android Wear đã thay đổi trong một năm.

Và thậm chí cả Apple đang cố gắng thuyết phục chúng tôi rằng đó là một việc phải mua. Biện pháp chống lại "phản trực giác" gần đây của Ben Evans về khái niệm smartwatch, được chứng minh bằng sự tiện lợi cận biên của nó, thực sự là một lời nhắc nhở rằng chúng ta có thể có được một tiện ích tương tự từ một Pebble.



Evans làm việc cho chuyên gia đầu cơ thung lũng Silicon ồn ào Andreessen Horowitz, người đặt cược lớn ( stupidly lớn , trên thực tế) trên Google Glass. Các nhà phân tích phụ cận Sunny-side-up-như IHS, trích dẫn ở đây - nghĩ rằng Apple là "giáo dục người tiêu dùng".

Nhưng nếu người tiêu dùng đã được giáo dục, cảm ơn bạn rất nhiều, và không chỉ đơn giản là tìm thấy 400 bảng tiện ích từ một thiết bị công cụ đòi hỏi mới? Có lẽ, hơn là công chúng thiếu một cái gì đó rõ ràng, họ nhận thức được những ưu và khuyết điểm.

Ở đây tại IFA đồng hồ mới xuất hiện từ, trong số những người khác, Samsung, Motorola, Huawei và Sony. Wena của Sony là điều bất thường nhất và thú vị, và hoàn toàn trái ngược với phần còn lại của ngành công nghiệp.



Wena là một dự án skunkworks của nhân viên (di chuyển phần "thông minh" sang vòng đeo tay - đồng hồ là một chiếc đồng hồ tương tự thông thường) Bracelet sẽ có NFC và thông báo cho bạn thông qua rung động và đèn LED.Nó sẽ chỉ có ở Nhật mùa xuân.

Về cơ bản nó là sự thừa nhận rằng tất cả mọi người đã làm nó sai, và nếu thanh toán và thông báo là tất cả mọi người muốn, bạn không cần một bộ xử lý bốn nhân và hiển thị quyền lực guzzling để cung cấp cho họ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »