Smartwatches: Tôi ghét phải nói 'Tôi đã nói với bạn như vậy'. Nhưng tôi đã nói với bạn như vậy.

tháng 9 21, 2017
Bình luận Nếu bạn làm việc trong phần mềm, tôi sẽ đặt cược bạn đã làm việc cho một dự án như thế này. Đó là nơi mà hàng chục, thậm chí hàng trăm người tham gia vào quá trình đặc biệt, và những gì lộn xộn là một con quái vật mà không ai muốn.

Bộ vi xử lý IA-432, thảm họa Itanic đầu tiên của Intel, là một ví dụ điển hình. Đó là một tabula rasa, và mọi ý tưởng thời trang đã được ghi lại trên đó. Phần mềm hướng đối tượng khá thời trang vào thời điểm đó.



Nó sẽ hướng đối tượng. Khi silicon 432 được xây dựng cuối cùng, nó chạy ở tốc độ nhỏ của bộ xử lý 32-bit khác. Một ví dụ khác gần đây hơn.

Trong chương trình Noughties đầu tiên, iPlayer của BBC được xem như là một khách hàng P2P tinh vi, và ở một giai đoạn nó đã có hơn 400 người tham gia vào các cuộc họp chuyên biệt. iPlayer chỉ được triển khai sau khi nhóm nghiên cứu đã được giảm xuống còn khoảng 15 - và các cánh cửa đóng kín.

Loại đồ đeo của ngày hôm nay là một ví dụ điển hình của cùng một quy trình. Các thiết bị của Apple Watch và Google Wear tốn kém và ồ ạt so với thiết kế, và vào cuối ngày, sự bất tiện này vượt quá sự tiện lợi.

Cả Apple Watch và Android Wear đều được phát minh vì sợ mất cắp một march ở bên kia. Họ cũng giống như của Intel 432 và iPlayer ban đầu, khá mở, với rất nhiều Yeses tại các cuộc họp spec, và không nhiều Nos.

Cả Apple và Google đều đang tìm cách khôi phục nền tảng của họ. (Còn lại, Gear S2 của Samsung là tốt nhất trong nhóm, nhưng chỉ vì hai chiếc này quá khủng khiếp nên S2 cũng đắt và không tiện dụng chút nào).

>>> Tìm hiểu về đồng hồ thông minh Polar m600 chiếc smartwatch với gps khá hiện đại cho người dùng



Đương nhiên bạn sẽ mong đợi chúng ta hớn hở và cay đắng. Đã hơn hai năm kể từ khi Android Wear được giới thiệu ra mắt và cá nhân, tương lai của smartwatches đã được lập bản đồ trong quảng cáo khởi động của Google - một video mà chúng tôi đã nhúng vào thời điểm đó. Điều này sử dụng nhiều ca sử dụng khác nhau.

Nhưng để làm cho những người theo dõi thông minh dường như có liên quan đến từ xa, giám đốc quảng cáo đã lẩn tránh lĩnh vực này, loại bỏ khỏi video mọi người có điện thoại thông minh.

Vì vậy, mọi người không thực sự làm bất cứ điều gì với smartwatches của họ họ sẽ không làm gì nếu họ có một điện thoại trong tay của họ. Họ vẫn là một giải pháp tìm kiếm một vấn đề: Take Apple Watch.

Tại sao một smartwatch cần có bộ nhớ cache cục bộ của các tệp MP3? Vâng, trường hợp sử dụng là chủ sở hữu đi chạy bộ nhưng vẫn muốn nghe một số âm nhạc nhưng không muốn lấy cuộc gọi. Vì vậy, Apple Watch có thể lưu trữ âm nhạc tại địa phương, nhưng các cuộc gọi của bạn trở lại thư thoại, bất cứ nơi nào bạn đã rời iPhone của bạn.

Bạn có thể nghe thư thoại từ xa? Vâng, nhưng ... chỉ trên vài chiếc đồng hồ Android Wear hỗ trợ thẻ SIM. Trên Apple Watch, câu trả lời là Không. Có nhiều ví dụ khác về "Không được mát mẻ nếu ..." Cuộc trò chuyện làm cho sản phẩm cồng kềnh ở đây.



Quá mức vượt mức đã cho chúng ta hai giao diện người dùng phức tạp, vô lý vì vậy trên Apple Watch, và cả hai nền tảng đều do cải tiến chút ít. Tôi thấy giao diện Android Wear được sắp xếp hợp lý hơn so với Apple nhưng theo cách riêng của nó, nó đã bị thỏa hiệp. Mặc ngày hôm nay thực sự tồi tệ với Thông báo, một lần bị mất đi, bị mất.

Hai năm trước chúng tôi đã tiên đoán thất bại: "Quần áo ngày hôm nay chỉ đơn giản là không tạo ra nhiều tiện lợi cho cuộc sống của chúng ta - nhưng vẫn phải chịu chi phí và sự bất tiện đáng kể của riêng mình.

Hãy cho tôi một bộ đồ mặc mà tôi không phải nạp tiền, hoặc chỉ cần nạp tiền mỗi tháng một lần, có giá dưới 20 bảng và cung cấp các thông báo đáng tin cậy về các cuộc gọi hoặc tin nhắn nhận được trên điện thoại của tôi và ngay lập tức đưa cho tôi bản đồ zoomable - và có lẽ chúng ta đang nói chuyện. "



Những thứ không gây nhiều tranh cãi - thậm chí ở mức £ 99 hoặc £ 149 không phải là thị trường. Những chiếc đồng hồ đeo tay đáng yêu của Pebble có giá hơn một chút và Pebble gần đây đã thu hút được những người đam mê thể dục.

Một số người lạc quan, chẳng hạn như Ben Wood của CCS Insight, cho rằng thanh toán và truy cập thẻ thông minh có thể nổi lên như là "trường hợp sử dụng kẻ giết người". Tuy nhiên, Ben cũng lưu ý rằng trên các phương tiện giao thông công cộng ở London, người đọc thẻ thông minh được tối ưu hóa cho thẻ tay phải, chứ không phải là những thanh thiếu niên thông minh. Vì vậy, khi bạn nhìn thấy một ai đó sử dụng Apple Watch để vượt qua các paddles Tube, họ phải làm việc này không thoải mái pivot và pirouette. Tôi biết - chúng tôi có thể thiết kế lại tất cả các cửa quay ống! Nhưng tôi nghi ngờ chúng tôi.

Trông khá hợp lý, Wood kết luận: "Đừng nghĩ đến Apple Watch ở đây, nhưng Fitbit với một chip với chi phí là 50 bảng."

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »