Bảng điều khiển đồng hồ Fitbit cập nhật với hoạt động hàng tuần và hơn thế nữa

tháng 6 06, 2017

Giao diện tổng quan của bản cập nhật trên đồng hồ fitbit


Giao diện cập nhật mới của trang tổng quan trực tuyến Fitbit.com hiện đã hoạt động và hãng smartwatch Fitbit muốn nhân cơ hội này để thể hiện những tính năng mới.

Đối với người mới bắt đầu, mọi thứ đã được cập nhật với một lớp sơn mới và màu sắc mới. Hoàn toàn mới cho trang tổng quan là "Hoạt động của Tuần này", một bảng chi tiết hiển thị tóm tắt về tuần của bạn trong nháy mắt. Khi bạn thêm ngói vào bảng điều khiển, bạn có thể chuyển đổi giữa các bước, tầng và calo ở góc trên bên phải của ô và bạn có một thanh tiện dụng hiển thị sự tiến triển của bạn hướng tới mục tiêu hàng tuần của bạn. Bạn cũng có thể di chuột qua một ngày cụ thể trong tuần để hiển thị số bước của bạn (hoặc chỉ số đã chọn) cho ngày đó.



Cũng có một chút chi tiết hơn trong một số khung nhìn mở rộng của các ô hiện tại. Ví dụ: bên dưới là chế độ xem mở rộng cho ô "Bước". Ngoài tổng số của tuần, mức trung bình hàng ngày và tiến độ mục tiêu, bạn cũng đã có một bản tóm lược hữu ích về dữ liệu của mỗi tuần trong suốt tháng qua. Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để xem các xu hướng trong dữ liệu của bạn qua các ngày / tuần định kỳ.


Vì vậy, nếu bạn chưa có, chúng tôi khuyên bạn nên đăng nhập vào bảng điều khiển của mình và chơi với những quan điểm và tính năng mới. Hãy chắc chắn để cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về cải tiến bảng điều khiển trong cộng đồng của Fitbit !
------------------------------------------------------------
Cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết cập nhật mới đồng hồ fitbit, xem thêm bản cảm ứng nhịp tim của đồng hồ Polar M600 để xem bên nào hay hơn nhé http://azsony.com/co-gi-moi-trong-ket-noi-vong-deo-tay-polar-h10-gopro/a1369475.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »