Adam W đã dùng đồng hồ theo dõi sức khỏe Fitbit như thế nào (p2)

tháng 6 04, 2017
Mọi thứ đã thay đổi. Tôi đã thay đổi. Vào tháng 9, tôi đã giảm 50 lbs. Vào tháng mười hai, tôi đã giảm 75 lbs. Tôi đã có thể ngừng dùng thuốc cholesterol và huyết áp của tôi bình thường. Cholesterol của tôi bây giờ là 165 và huyết áp của tôi là 115/75. Tôi tặng hiến máu mỗi hai tuần. Con trai tôi cần truyền máu và tiểu cầu để phục hồi từ mỗi cuộc giải phẫu. Nó có nghĩa là rất nhiều để có thể khỏe mạnh, đủ để trả lại.

Tôi đã đi bộ hàng ngày và chạy trên đường xe đạp gần đó để đến nơi tôi sinh sống. Một ngày trên đường mòn, tôi đã được phỏng vấn bởi một phóng viên cho tờ báo địa phương đang làm một câu chuyện trên đường đi thực tế. Câu chuyện và hình ảnh của tôi đã đưa nó lên trang nhất. Mọi người bắt đầu gọi tôi là "cảm hứng". Do đó, tôi đã có ít nhất một chục người mà tôi biết quyết định bắt đầu ăn uống lành mạnh và hoạt động tích cực.

Tôi được hỏi luôn làm thế nào tôi đã làm nó. Đơn giản: Tôi đếm calo, bắt đầu ăn uống sạch sẽ (làm tất cả thực phẩm của riêng tôi hoặc ăn những thứ có thành phần tối thiểu) và tập thể dục mỗi ngày. On February 13 ngày , tôi đã đạt được mục tiêu của tôi. Tôi bị mất 100 lbs trong 10 tháng. Bây giờ tôi cân nặng 155lbs và tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể của tôi là 17%. Tôi có thể thoải mái chạy 9 dặm trong 90 phút. Tôi bây giờ trung bình 30k-35k bước mỗi ngày. Tôi đã nhận xét về bài đăng trên Fitbit Facebook và họ yêu cầu tôi chia sẻ câu chuyện của tôi. Mặc dù, Fitbit One của tôi không phải là lý do của tôi để mất cân nặng, đó là lý do tôi ở lại để tập trung vào mục tiêu của tôi. Nhìn vào ứng dụng trên điện thoại của tôi suốt cả ngày làm tôi đẩy chỉ một chút khó khăn hơn.

Mọi thứ đã thay đổi. Tôi đã thay đổi. Vào tháng 9, tôi đã giảm 50 lbs. Vào tháng mười hai, tôi đã giảm 75 lbs. Tôi đã có thể ngừng dùng thuốc cholesterol và huyết áp của tôi bình thường.

Kế hoạch của tôi là tiếp tục sống theo lối sống lành mạnh này. Tôi dự định sẽ chạy cuộc đua 10k đầu tiên vào tháng 4 này. Và tôi bắt đầu luyện tập cho marathon nửa đầu của tôi vào tháng ba. Tôi là mục tiêu thiết lập để chạy marathon đầy đủ đầu tiên của tôi trong vòng ba năm tới.

Vợ tôi xuống 85lbs cho đến nay. Cô đã phá vỡ chân cô cách đây vài năm, khiến cô phải mất khoảng 6.000 bước mỗi ngày. Chúng tôi đang làm những gì chúng tôi đặt ra để làm: hãy là một ví dụ cho con trai chúng tôi. Anh ấy sẽ không bao giờ gặp mẹ và bố ăn thức ăn nhanh. Thay vào đó, anh ta sẽ thấy chúng tôi ăn thịt nạc và rất nhiều trái cây và rau cải. Tôi đã hoàn thành toàn bộ hành trình này trong khi vẫn là cha ở nhà và điều phối / hoàn thiện tất cả các liệu pháp và các cuộc hẹn của bác sĩ. Anh ấy đã ở bên tôi mỗi dặm trong chiếc xe đẩy chạy bộ. Vì vậy, vâng, anh ta đã trở nên khá quen với việc đi dạo lâu.

Tôi đã làm điều đó thật tuyệt vời không? Tôi không nghĩ thế. Tôi nghĩ rằng đó là điều mà bất cứ ai cũng có thể làm. Nó không tốn nhiều tiền, nhưng đó là một cam kết thời gian. Chúng tôi đã từ bỏ một số thứ như TV và thực phẩm có hàm lượng calo cao. Nhưng, nó đã rất giá trị nó. Đó thực sự là một cái gì đó bất cứ ai cũng có thể làm được. Nhưng nó không chỉ là "mong muốn" mà bạn phải quyết định làm bất cứ điều gì cần thiết và biến đổi cuộc sống hàng ngày ".

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »