Bài tập chức năng Mỗi vận động viên theo fitness tracker

tháng 6 15, 2017
Về bản chất, tất cả các vận động viên là runners trong trái tim. Chạy là một phong trào nguyên thủy mà chúng ta có thể dễ dàng chấp nhận và có ấn tượng rằng chúng ta sẽ tự nhiên di chuyển qua các phạm vi chuyển động. Thật không may, vì nhiều lý do, điều này có xu hướng không phải là trường hợp. Một số người trong chúng ta có thể đã được chuyên môn về thể thao ở độ tuổi trẻ đã thay đổi mô hình phong trào của chúng tôi, trong khi những người khác có thể đã bị thương tích đã thay đổi mô hình phong trào khỏe mạnh. Một số thậm chí còn dành 9-5 ngồi. Ngay cả những thứ đơn giản như luyện tập và không xây dựng một chương trình phục hồi thích hợp  vào chương trình đào tạo của bạn có thể chỉ đạo cơ học cơ thể của chúng ta cách xa các mô hình chạy lành mạnh.có thể tham khảo đồng hồ Garmin vivosmart để biết thêm chi tiết




Luôn luôn là một sự sáo mòn trong thể dục mà cốt lõi của bạn (ab) cơ quan là quan trọng nhất của bạn. Nhưng tại sao? Câu trả lời đơn giản nhất là hệ thống thần kinh trung ương của bạn (dây liên lạc với phần còn lại của cơ thể) có trụ sở tại đây. Một kết nối hệ thống thần kinh khỏe mạnh, mạnh mẽ với hệ thần kinh trung ương = vận động mạnh mẽ và có chức năng. Vận động mạnh mẽ và có chức năng về âm thanh = hoạt động thể thao tốt hơn và không bị chấn thương.

Các bước nhảy bên:  cơ thể của chúng ta được xây dựng để di chuyển trong vòng 3 lần chuyển động. Chúng tôi được thiết kế để di chuyển về phía trước và ngược lại, bên-to-side, và theo chiều ngang (hoặc theo chiều ngang trên cơ thể của bạn). Hầu hết các vận động viên, cho dù chúng tôi là runners hoặc boxers, kết thúc chuyên về một số máy bay chuyển động của người khác. Điều này làm điều này là tạo ra sự mất cân bằng trong chức năng hệ thống thần kinh của bạn. Sự mất cân bằng là một cách hay để tự gây thương tích có thể dễ dàng bị ngăn chặn. Về cơ bản, nó là một sự không hiệu quả mà sẽ có được trong cách bạn trở thành một vận động viên tối ưu. Và chúng tôi không muốn điều đó làm chúng tôi;). Các bước nhảy bên hông là một bài tập tuyệt vời để thêm vào thói quen của bạn để làm việc để tăng cường khả năng của bạn cho hông của bạn để hoạt động trong một máy bay chuyển động chúng tôi không bình thường đào tạo nhưng là cần thiết.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »