Ưu và nhượt điểm của Tomtom Golfer runner

tháng 6 13, 2017

Chúng tôi thực sự muốn như đồng hồ thể thao TomTom Golfer. Đó là một chút funky đang tìm kiếm, những gì với các phím 4-way nổi bật nút gắn trên dưới cùng của cơ thể xem, nhưng nó rất nhiều điều tốt. Thật không may, một trong những điều mà hiện tại nó không hoạt động tốt là thông tin về mối nguy (xem 'Chi tiết về Khóa học và Lập bản đồ' dưới đây). Có hy vọng dựa trên thực tế TomTom đã ban hành cập nhật phần mềm để thực hiện những thay đổi quan trọng trên đồng hồ (bao gồm, vì một lý do nào đó, thay thế bản trình bày rủi ro ban đầu bằng màn hình hiển thị hiện tại. Nhưng như hiện nay, Golfer chỉ là một thiết bị okay. Hãy dành thời gian nghiên cứu trên http://azsony.com/ để bạn có thể hiểu rõ hơn rất nhiều về smartwatch Tomtom.

Giao diện người dùng thực sự khá đẹp - nút điều hướng 4 chiều có thể không đẹp, nhưng nó làm cho trải nghiệm người dùng trực quan. Phạm vi bảo hiểm là tuyệt vời và khả năng cập nhật bản đồ khóa học bằng cách ghép nối với điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn rất tiện dụng.

Nhưng có một thiếu thốn các tính năng. Đo đạc bắn ở đâu? Tại sao tôi không thể ghi lại số liệu thống kê? Và tất nhiên, chúng tôi trở lại để hiển thị các mối nguy như blobs nhỏ nằm trong phạm vi 50 yard. Khả năng mà TomTom cuối cùng có thể sửa chữa những thứ giữ đánh giá của chúng tôi cao hơn một chút so với thiết bị hiện tại xứng đáng. Nhưng chúng ta là người lạc quan!

Ưu điểm:

Quá trình thiết lập mịn
Môn học
Giao diện người dùng trực quan

Nhược điểm:

Không đo đạc
Thẻ điểm chấm điểm nhưng không theo dõi số liệu thống kê
Sự trình bày hiện tại về các mối nguy thường không hữu ích (nhưng có hy vọng về một bản cập nhật phần mềm)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »