Tai nghe đầy chất lượng URBANEARS PLASMA ADV

tháng 10 02, 2017
Nhìn đúng và bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn các loại tai nghe không dây xung quanh mốc 90 bảng, nhưng Urbanears ở đường phố cao đã rớt xuống dưới 70 bảng với Urbanears Plattan ADVs.

Funnily đủ, bạn nhận được ít hơn rất nhiều khối lượng, vì cặp này là rất nhỏ nhắn. Tất cả đều có trong phong cách rất trung tính của Urbanears.

Điều đó cho biết, cầu vồng màu sắc mà cặp đôi này mang lại đã làm tăng thêm tính cách của nhân cách vào cái gì, ở cốt lõi của nó, một chiếc tai nghe khá đơn giản.

Phong cách di chuyển đặc biệt của nó là một miếng đệm vải có thể tháo rời, cho phép bạn đổ mồ hôi vào thứ nhiều như bạn muốn trước khi chỉ cần lau chùi nó trong một chiếc máy giặt 30 độ để loại bỏ bất kỳ nhầm lẫn không mong muốn nào.

>>> Xem thêm về phần tai nghe Jabra với huấn luyện thể thao miễn phí http://azsony.com/tai-nghe-moi-cua-jabra-di-kem-voi-huan-luyen-vien-ca-nhan-mien-phi/a1375160.html



Điều này cũng cho phép bạn nhìn thấy những gì Urbanears Plasma ADVs thực sự được làm bằng: thay vì sử dụng một ban nhạc bằng kim loại để giữ dây đai ở đầu dây, có hai dây linh hoạt, để bạn có thể làm tổn thương đôi khi bạn muốn mà không cần phải đun sôi xuống để tra tấn tai nghe .

Hiệu suất không dây là chắc chắn và có thể kéo dài đến 14 giờ so với phí, hoặc bạn có thể cắm cáp, cũng có một nút điều khiển từ xa.

Chất lượng âm thanh là một bước trên thực tế công cụ phía dưới rung, với tiếng bass được phát âm nhưng không phải là một boom-fest và rõ ràng treble rõ ràng cho giá cả.

Tuy nhiên, các mids thấp chi tiết và buoyed bởi bass ballast trung bình mà làm cho Plasma ADVs âm thanh khá lộn xộn và nhầm lẫn khi giao dịch với bất kỳ sắp xếp bận rộn từ xa. Nếu bạn có thể trả thêm 20 bảng, bạn có thể làm tốt hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »