Một tháng sau khi ra mắt, chiếc LG Android Wear 2.0 mới được giảm tới 36%

tháng 9 10, 2017
Tháng trước, cùng với sự ra mắt chính thức của Android Wear 2.0, LG đã giới thiệu hai smartwatches mới chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành Google.

Giá của LG watchs port trên thị trường


Loại nhỏ hơn của chiếc Watch Style, có giá từ 249 đô la, và đã có sẵn để mua kể từ ngày 10 tháng 2.


>>> Tìm hiểu về các ứng dụng của Android Wear http://www.tainghenews.com/2017/09/ung-dung-android-wear-tot-nhat-de-bat-dau-thiet-bi-deo.html

Bây giờ, chỉ hơn một tháng sau khi phát hành, Phong cách Xem đã nhận được một chunky giảm giá. Best Buy - nhà bán lẻ duy nhất cung cấp thiết bị khi ra mắt, ngoài cửa hàng Google - đã cắt giảm chi phí của tất cả ba mô hình kiểu Watch.

Tất cả các sản phẩm này hiện nay có giá 179.99 USD - đó là 70 USD (28%) dưới giá đầy đủ cho các mô hình đen và bạc; và 100 đô la (36%) ít hơn chi phí thường xuyên 279,99 đô la của phiên bản vàng hoa hồng. Không rõ khi nào - hoặc thậm chí nếu - nhà bán lẻ có kế hoạch chấm dứt những khoản giảm giá đó.

Phong cách Watch có màn hình tròn đầy đủ 1,2 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 1.1GHz, RAM 512MB, và bộ nhớ trong 4GB. Cùng với pin 240mAh, nó cũng bao gồm bụi và chống nước IP67.

Tuy nhiên, nó thiếu một số tính năng chính có sẵn trong LG Watch Sport lớn hơn và đắt hơn, bao gồm hỗ trợ NFC, kết nối GPS, kết nối 4G LTE hoặc cảm biến nhịp tim.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »