Microsoft chỉ cần giết chết Theo dõi Thể dục khủng khiếp của nó

tháng 9 07, 2017
Đồng hồ thông minh Microsoft sống một cuộc sống ngắn ngủi, thảm hại, không mờ nhạt, và bây giờ có lẽ nó sẽ biến mất mãi mãi.

Microsoft đã đưa ra danh sách bộ theo dõi thể hình của nó - nhóm 2 - từ cửa hàng trực tuyến của nó. Trong một tuyên bố đưa ra cho ZDNet, công ty cho biết họ đã bán tồn kho hiện tại của Band 2, và nó không có kế hoạch phát hành một phiên bản mới của bộ theo dõi thể dục. Đây là tuyên bố đầy đủ:

"Chúng tôi đã bán qua hàng tồn kho Band 2 hiện tại của chúng tôi và không có kế hoạch phát hành một thiết bị Band trong năm nay.

>>>> Tìm hiểu về thông tin smartwatch tại hội nghị công nghệ IFA 2017 http://www.donghonews.com/2017/09/top-2-dong-ho-thong-minh-ra-mat-ifa-2017.html




Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng của Microsoft 2 băng thông qua Cửa hàng Microsoft và các kênh hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và sẽ tiếp tục đầu tư vào nền tảng Microsoft Health, mở cho tất cả các đối tác phần cứng và ứng dụng trên các thiết bị Windows, iOS và Android. "

Cái chết sắp xảy ra của bộ theo dõi thể hình của Microsoft không phải là một điều bất ngờ. Khi ban nhạc gốc đã được giới thiệu vào cuối năm 2014, nó đã nhận được các bài đánh giá hỗn hợp. Các chuyên gia hy vọng thiết bị này sẽ là một trong những người theo dõi sức khoẻ đầu tiên được sử dụng thường xuyên.

Chiếc ban đầu của Microsoft chứa 10 bộ cảm biến, nhiều hơn đáng kể so với các bộ theo dõi thể lực khác từ các đối thủ như Fitbit và Basis vào thời điểm đó. Microsoft cũng bao gồm phần mềm mạnh mẽ để giúp mọi người hiểu ý nghĩa của dữ liệu.

Đáng buồn thay, nó không đủ để lưu thiết bị. Đánh giá chính thức của Gizmodo cho biết ban nhạc gốc của Microsoft ban đầu rất thất vọng và "để lại rất nhiều chỗ cho sự cải tiến."

Nó cũng không bao giờ có tốt hơn. Khi Microsoft phát hành Band 2 một năm sau đó, công ty đã bước vào một thị trường cạnh tranh hơn.



Bộ theo dõi thế hệ thứ hai có nhiều cảm biến tương tự như mô hình trước đó với thiết kế sản phẩm được cập nhật và phần mềm mới. Người đánh giá của chúng tôi cho biết phần cứng vẫn còn quá khó chịu để mặc hàng ngày, và chúng tôi vẫn không khuyên mọi người mua nó.

Với chi phí 250 đô la, ban nhạc 2 không bao giờ có khả năng như Apple Watch (300 đô la) hoặc thỏa thuận tốt với giá rẻ như Fitbit (130 đô la). Nó đã bị mắc kẹt trong một nền trung bình lúng túng không có lý do thuyết phục để mua nó.

Bây giờ, tất cả dường như sắp kết thúc. Mary Jo Foley, thành viên của ZDNet, đã có nhiều kinh nghiệm trong việc múc muối vào công ty, trước đây đã báo cáo Microsoft "giải tán nhóm cá nhân đang cố gắng đưa Ban nhạc chạy Windows 10."

Với việc kiểm kê đã mất và không có kế hoạch phát hành phiên bản mới hơn , chúng tôi nghĩ rằng nó an toàn để nói rằng mặt trời cuối cùng đã được đặt trên bộ theo dõi sức khoẻ khủng khiếp này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »