Fitbit để giữ dữ liệu đồng hồ Pebble sống cho hết năm 2017

tháng 7 13, 2017
Có một chiếc điện thoại thông minh Pebble? Hãy yên tâm rằng nó sẽ tiếp tục trôi qua vào cuối năm 2017.

Trong một bài đăng trên blog thứ tư, nhà phát triển mắt kính Pebble và người kiểm duyệt cộng đồng Jon Barlow cho biết Fitbit đang "cố gắng giữ cho phần mềm và dịch vụ Pebble chạy qua năm 2017". Điều đó có nghĩa là ứng dụng di động Pebble và cửa hàng ứng dụng sẽ vẫn hoạt động trong thời gian này.

Tin này được đưa ra sau khi Fitbit công bố kế hoạch mua Pebble và đóng cửa. "Rõ ràng, không có ai trong nhóm được hình thành mới này tìm kiếm những chiếc đồng hồ Pebble trong dịch vụ tích cực," Barlow viết.

Đọc thêm tin tức smartwatch khác https://goo.gl/8knYRY


Trong những tháng tới, nhóm Pebble / Fitbit dự kiến cập nhật ứng dụng di động Pebble để đảm bảo rằng chức năng xem cốt lõi vẫn tiếp tục hoạt động khi các dịch vụ đám mây ngừng hoạt động. Sau khi cập nhật, Pebble Health sẽ tiếp tục hoạt động như hiện nay.

Điều này cũng không đúng đối với các tính năng "thông minh" khác. Barlow cho biết nhóm nghiên cứu đang "đánh giá các tính năng của Pebble phụ thuộc vào các dịch vụ của bên thứ ba - điều khiển, nhắn tin, thời tiết ... để xác định liệu những trải nghiệm này có thể tiếp tục được kéo dài bao lâu".

Ông nói thêm rằng các nhà phát triển Pebble có thể tiếp tục tạo và cập nhật ứng dụng cho nền tảng này, và người dùng "được thoải mái thưởng thức đồng hồ của họ". Đã có một sự hỗ trợ trong cộng đồng các nhà phát triển để giữ Pebble còn sống, bao gồm việc hình thành Rebble, một nỗ lực để "tối đa hoá khả năng tiếp tục và hồi sinh của Pebble như một nền tảng".

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »