LG Urbane Smartwatch: Ưu nhượt điểm của đồng hồ thông minh LG ưu tú nhất

tháng 7 17, 2017

LG Urbane Smartwatch với điện thoại - Ưu điểm

Nếu bạn thực sự tìm kiếm một smartwatch tuyệt vời với điện thoại có chuyên môn LG đằng sau nó, sau đó bạn cần phải thực sự kiểm tra LG Urbane. Đồng hồ này có thiết kế cổ điển tuyệt đẹp làm cho nó trông giống như một chiếc đồng hồ thực sự chứ không phải là một chiếc gizmo công nghệ được buộc quanh cổ tay bạn.



Ngay cả những vấn đề hiển thị tồn tại với LG G smartwatch thô sơ được chú ý ở đây. Máy này có màn hình OLED giúp bạn nhìn thấy màn hình ngay cả khi ánh sáng mặt trời đang chiếu trực tiếp vào nó.

Điện thoại cũng kết nối tuyệt vời với điện thoại. Nó có ăng-ten Wi-Fi cho phép bạn kết nối điện thoại với đồng hồ qua Wi-Fi thay vì Bluetooth. Ngoài ra, pin có pin dự trữ cao hơn so với màn hình thông minh của LG G, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó tốt hơn và trong một thời gian dài hơn. Đây đều là những tin tức mới nhất về chiếc đồng hồ thông minh Lg này, nếu bạn cần biết thêm các tin tức khác về smartwatch Fitbit thì xem ở đây http://donghothongminhgarmin.blogspot.com/2017/07/cac-tinh-nang-cua-lg-smartwatch-hay-nhat.html bản tin mới nhất của chúng tôi nhé.

LG Urbane Smartwatch với điện thoại - Nhược điểm

Có thể một số người mặc quần áo có thể tìm thấy chiếc đồng hồ quá ngớ ngẩn để sử dụng. Thiết kế vòng cổ điển của nó cũng có nghĩa là nặng hơn các đồng hồ khác và vì thế bạn không thể mặc nó ở mọi nơi.



Đồng thời, đây là một phụ kiện thời trang hơn là một smartwatch. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có được chiếc đồng hồ này, và rất nhiều thứ sẽ là về ngoại hình của nó chứ không phải là các tính năng và khả năng sử dụng của nó.

LG G R Smartwatch với điện thoại


Chiếc điện thoại thông minh LG G R với điện thoại chắc chắn là chiếc điện thoại được nhiều người biết đến nhất từ ​​đồng hồ của LG. Nó vẫn là một chiếc đồng hồ sắp tới, nhưng nó đã đưa ra nhiều kỳ vọng cho bản thân nó trong thị trường nhận thức về công nghệ. Loại này có thiết kế tròn làm cho nó trông không khác gì một cái đồng hồ truyền thống. Nó cũng có một khung kim loại đẹp dốc dần dần ở các cạnh. Có một số biến thể của thiết kế ở đây và tất cả chúng có quay số rất hấp dẫn và dây đai tùy biến. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đẹp mắt với các tính năng gần như thỏa đáng, đây là một trong những bạn nên xem xét.

Rõ ràng đây là chiếc đồng hồ được thiết kế với những người có ý thức thời trang trong tâm trí. Đồng hồ sẽ dễ dàng kết nối qua Bluetooth với bất kỳ điện thoại thông minh Android nào miễn là nó có phiên bản lên đến 4.3. Kết nối trực tiếp này sẽ cho phép đồng hồ nhận cuộc gọi và trả lời, gửi tin nhắn văn bản và truy cập vào một loạt các ứng dụng khác được coi là điều kiện tiên quyết trong một chiếc đồng hồ thông minh. Nó sẽ được kết nối trực tiếp với Google Hiện hành và tất cả các nền tảng của nó.



LG smartwatch với điện thoại của dòng R vẫn đang trong tình trạng 'sắp tới'. Mặc dù một số hình ảnh của đồng hồ đang lưu hành trên Internet, vẫn chưa có ngày phát hành đúng đắn đã đề cập và thậm chí cả giá của đồng hồ không rõ ràng. Tuy nhiên, các chuyên gia thương mại mong đợi mức giá cao hơn so với các smartwatches cạnh tranh khác trên thị trường chắc chắn sẽ là một lợi thế cho thương hiệu LG.

Hãy để ý đến smartwatch này bằng điện thoại dự đoán sẽ thay đổi cách mà công nghệ Android bị mòn. Lần đầu tiên có lẽ, công nghệ mặc đeo tay sẽ thực sự nhìn tốt và làm cho các chuyên gia thời trang quay đầu và chú ý.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »