Những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay

tháng 7 06, 2017
Đây là đề xuất của chúng tôi cho các smartwatch mặt tròn tốt nhất trên thị trường. còn đây là bài viết top những chiếc smartwatch được ưa chuộng trên thị trường hiện nay http://donghofitbit.com/top-vong-deo-theo-doi-suc-khoe-chuyen-nghiep-ua-chuong-nhat/ để mọ người có thể biết được xu hướng bây giờ như thế nào.


1. Đồng hồ Apple Watch Series 2


Sự thay đổi của Apple từ các phụ kiện thời trang thuần túy với một số thông minh sang một thiết bị hỗ trợ một loạt các môn thể thao và hoạt động khác nhau trong Apple Watch Series 2 là một tiến bộ đáng mừng.



Với GPS tích hợp, pin tốt hơn (mặc dù vẫn còn rất nhiều ngày một lần cho mỗi lần sạc), chống nước và tập trung nhiều hơn vào thể dục, Apple Watch cuối cùng cũng tập luyện. Đó là một lợi ích to lớn đối với thiết bị thế hệ thứ nhất và nó có thể hấp dẫn những người muốn có nhiều hơn một Fitbit, nhưng những người đang sợ bởi một chiếc đồng hồ mạnh mẽ, vận động viên tập trung từ Garmin hay Polar.

Trong hai năm qua, Apple Watch được cải thiện để cung cấp nhiều - và Series 2 là đỉnh cao hiện tại của điều đó. Từ thông báo và Apple Pay, để theo dõi nhịp tim và theo dõi sức khoẻ; Nó cũng có thể hoạt động như một điều khiển từ xa để kiểm soát thiết bị của bạn HomeKit smarthome, hoặc thậm chí là nhanh chóng mở khóa máy Mac của bạn. Apple Watch Series 2 không chỉ là một mẫu smartphone thông minh. Bây giờ nó là một smartwatch với một mục đích.

Đọc bài đánh giá đầy đủ: Apple Watch Series 2 review donghofitbit.com/danh-gia-apple-watch-2-cool-banh-toan-va-cuc-ki-thong-minh/

Tốt nhất của phần còn lại ...
Apple Watch Series 2 không dành cho tất cả mọi người mặc dù đặc biệt là nếu bạn sử dụng Android, và có rất nhiều smartwatches tuyệt vời khác để xem xét bạn đang ở bất cứ ngân sách nào. Dưới đây là những điều bạn nên cân nhắc:

2. Smartwatch Tag Heuer Connected


Sẽ có những người nhìn thấy Tag Heuer Connected như là một sự lãng phí thời gian, tha thứ cho các pun. Nó cung cấp cùng, hoặc ít hơn, các tính năng như đồng hồ mà chi phí một phần năm của giá cả. Nếu đây là tiêu chí chính để sở hữu thông minh, thì điều này chắc chắn không phải là thiết bị dành cho bạn. Nếu giá cả phiền bạn, bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy quá khứ con số cao.



Nhưng những gì Tag Heuer đã làm là lấy một loại thiết bị và áp dụng hướng và mục đích. Điều này được thiết kế để nhìn và mặc giống như một Tag và nó.

Đó là đồng hồ kết nối, nó được gói gọn trong sự tự tin và nó hoạt động. Điều đó làm cho thiết bị Android Wear tốt nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy cho đến thời điểm này và hiện là thông minh nhất trong tổng thể của chúng tôi. Tag Heuer Connected là một thiết bị đắt tiền đắt tiền nhưng nó cũng là một trong những chúng tôi muốn và thưởng thức mặc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »