Tai nghe Sennheiser HD 650 được giảm giá 180 đô la

tháng 10 15, 2017
Bạn có bao giờ yêu một cái gì đó rất nhiều mà bạn đã sử dụng nó trong hơn một thập kỷ?

Tai nghe Sennheiser được giảm giá hôm nay


Một tình yêu mạnh mẽ như tình yêu của Chris Plante đối với tai nghe Sennheiser HD 650 trong lời khen ngợi của anh dành cho những chiếc tai nghe hoàn hảo ?



Tôi thành thật không thể nói tôi có. Rất hiếm khi chúng tôi giữ được bất cứ thứ gì cho những tiện ích dài, ít hơn. Có bao nhiêu điện thoại thông minh đã trải qua trong thập kỷ qua?

Thỏa thuận yêu thích của chúng tôi trong tuần này là Sennheiser HD 650, bộ định mức chuẩn , giảm 37% ngay bây giờ - vẫn chắc chắn hơn hầu hết các tai nghe, chắc chắn, nhưng chúng là thứ mà bạn có thể nắm giữ trong nhiều năm.

Chúng tôi cũng đã tìm thấy các giao dịch tuyệt vời trên máy tính, trò chơi và hơn thế nữa.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này xem thêm tin tức tai nghe mới của chúng tôi http://www.donghonews.com/2017/10/thuong-thuc-am-nhac-cua-ban-voi-kieu-tai-nghe-xach-tay.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »