Tai nghe E10 có tiếng của SoundMagic hiện không dây

tháng 10 19, 2017
Tai nghe E10 của SoundMagic đã được công nhận là một lựa chọn tai nghe ngân sách có chất lượng trong nhiều năm.

Xem qua giá của tai nghe này


Và bây giờ, họ sẽ không dây. SoundMagic đã thông báo trong tuần này rằng E10s hiện đã có sẵn như neckbuds. Họ sẽ chi phí bạn, mặc dù. E10BT gần gấp đôi giá của đối tác có dây của nó tại £ 69,99 ($ ​​87) so với £ 38,99 ($ ​​48).



SoundMagic cho biết E10BTs sẽ kéo dài từ 10 đến 12 giờ trên một lần sạc và có thể được điều khiển thông qua 3 nút điều chỉnh âm lượng, bắt đầu và dừng nhạc, bỏ qua bài hát và trả lời cuộc gọi. Một bộ bao gồm cáp sạc USB, cũng như nhiều đầu mút và một hộp đựng.

Vì vậy, chất lượng âm thanh trên E10BTs có thể sẽ tốt như E10 có dây, nhưng về mặt thẩm mỹ, tôi không chắc chắn rằng họ đang làm việc.

Đó có thể chỉ vì neckbuds là một thời trang faux pas với tôi, mặc dù clip áo / pin trên mặt sau của họ là đặc biệt xấu. Nhưng tôi là ai để cho bạn biết những gì để mặc?

Sống sự thật của bạn và cho tôi biết cách bạn tạo phong cách cổ thanh SoundMagic nếu bạn mua chúng. Có lẽ bạn có thể biến tôi thành người tin tưởng vào người cổ.

>>>> Xem thêm loại tai nghe không dây http://www.donghogarmin.com/2017/10/tai-nghe-khong-day-nuforce-be2.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »