Dừng cố gắng đặt điều khiển cảm ứng trên tai nghe

tháng 10 20, 2017
Màn hình cảm ứng đã chiếm lĩnh thế giới của chúng tôi đến mức khó mà các công ty có thể mua các nút cứng hơn là vỗ nhẹ vào một sản phẩm mới.

Đó là lời giải thích hợp lý duy nhất mà tôi có thể nghĩ đến với xu hướng khủng khiếp của việc đặt điều khiển cảm ứng trên tai nghe. Đó là một ý tưởng tồi tệ mà làm việc xấu, và nó phải dừng ngay lập tức.



Hai công ty đã kiếm được sự không hài lòng của tôi gần đây bằng cách làm hỏng tai nghe rất tốt với điều khiển cảm ứng lúng túng barbarically. Một là B & O Play, nhà sản xuất tai nghe có dây có dây Beoplay H6 vinh quang (và không có gì đáng ngạc nhiên ) .

Các mô hình không dây Beoplay H7, H8, và H9 đều sử dụng một chương trình điều khiển cảm ứng kích hoạt mà yêu cầu bạn phải làm các cử chỉ ngón tay trên ly tai phải. Thực hiện chuyển tiếp về cốc để nâng âm lượng, hoặc xoay ngược chiều kim đồng hồ để xoay nó.

Nhấn một lần để bật / tắt phát lại, vuốt lên để bật tính năng hủy tiếng ồn hoặc vuốt xuống để tắt. Lý do duy nhất tôi biết tất cả điều này là vì tôi đọc hướng dẫn sử dụng.

>>>> Xem thêm Thiết kế mới với tai nghe không dây áp dugj công nghẹ Airlink http://www.tainghenews.com/2017/10/thiet-ke-lap-lanh-trong-tai-nghe-khong-day-voi-airlink.html

KHÔNG CÓ GÌ TRỰC QUAN KHI GÕ TAI CỦA BẠN ĐỂ TẠO RA ÂM THANH XẢY RA


Gọi cho tôi một người lính cứu hỏa Luddite, nhưng nếu tôi phải đọc cuốn hướng dẫn sử dụng để hiểu cách vận hành một đôi tai nghe , tôi sẽ mô tả đó như một trải nghiệm người dùng không tối ưu. Sony cũng có một video dành riêng để giải thích các cử chỉ kép và vuốt:



Học tất cả lý thuyết tương tác này sẽ không sao nếu việc sử dụng tai nghe trở nên mượt mà và dễ dàng hơn, nhưng đó không phải là trường hợp. 

Tai nghe Beoplay có độ trễ gây phiền nhiễu, kéo dài gần hai giây, điều này có nghĩa là tôi không bao giờ biết được liệu đoạn ghi âm tạm thời của tôi đã được đăng ký hay không (vì vậy tôi gõ lại lần nữa, sau đó âm nhạc dừng lại và khởi động lại vì tôi gõ hai lần và vì vậy tôi phải gõ lần thứ ba).

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »