Các chuyến hàng của Apple Watch giảm xuống, kéo theo thị trường mặc cả

tháng 9 13, 2017
Theo dữ liệu mới của IDC, lượng hàng của đồng hồ Fitness Tracker Apple Watch đã giảm xuống còn 72% so với năm trước trong quý thứ ba của năm.

Nó cho biết rằng chỉ có 1,1 triệu thiết bị Apple Watch đã được vận chuyển trong giai đoạn này, so với 3,9 triệu chiếc cùng kỳ năm trước.

Sự sụt giảm lớn này cho thấy sự quan tâm đến các thiết bị đã giảm dần kể từ lần đầu ra mắt, mặc dù công ty vẫn là nhà cung cấp smartwatch lớn nhất trên thị trường với thị phần 41,3%.




Tuy nhiên, điều này cũng vẫn là một sự sụt giảm lớn từ 70 phần trăm thị phần mà nó đã đạt được trong cùng kỳ năm ngoái, khi nó ceded mặt đất để đối thủ.

Apple sẽ hy vọng loại thiết bị mới của Apple Watch Series 2, được công bố vào tháng 9, và chỉ được đưa vào trong hai tuần cuối cùng của phép đo dữ liệu hàng quý của IDC, sẽ đảo ngược xu hướng này.

Tập đoàn tập trung sức khoẻ Garmin đứng vị trí thứ nhì trong thị trường các lô hàng trong quý này với con số 0,6 triệu và thị phần 20,5% đặt nó trước Samsung là 0,4 triệu và Lenovo và Pebble là 0,1 triệu.

Mặc dù các lô hàng của Samsung thấp, họ đã tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm từ 6,4% thị phần xuống còn 14,4%.



Nhìn chung, sự sụt giảm của Apple đã kéo thị trường thiết bị đeo xuống, với lượng hàng giảm 51,6% từ 5,6 triệu lô hàng trong quý 3 năm 2015 xuống còn 2,7 triệu chiếc trong năm nay.

Giám đốc nghiên cứu Ramon Llamas của IDC nói rằng bất chấp sự sụt giảm thị trường wearable đã có lẽ bị bắt trong một khoảnh khắc của ứ trong Q3, với tất cả các nhà cung cấp lớn chờ đợi cho đến khi gần gũi hơn với Giáng sinh đến các vấn đề thiết bị mới và cập nhật.

"Apple tiết lộ một cái nhìn mới và cảm thấy watchos Đó đã không đến cho đến khi sự ra mắt của chiếc đồng hồ thế hệ thứ hai vào cuối năm quyết định tháng Chín. Của Google để kìm hãm Android Wear 2.0 có hậu quả cho các đối tác OEM của mình như để dù để khởi động thiết bị trước hoặc sau kỳ nghỉ ", ông nói.

"Gear S3 của Samsung, công bố tại IFA trong tháng Chín, vẫn chưa được phát hành. Nói chung, các nhà cung cấp trái này dựa vào các thiết bị lão hóa cũ hơn để thỏa mãn khách hàng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »