Tai nghe không dây Bragi Bắt đầu Vận chuyển Sau khi Sản xuất Trì hoãn

tháng 8 02, 2017
Bragi, công ty phát triển Kickstarter đứng đầu thế giới về thiết bị tai nghe không dây thông minh đầu tiên trên thế giới, đã thông báo rằng nó sẽ được bán tai nghe không dây 'Headphone'.



Công ty âm thanh Đức đã công bố tai nghe không dây vào tháng Chín năm ngoái sau khi đưa ra tất cả tin đồn về sự hợp tác của Apple để nghỉ ngơi. Tai nghe không dây Tai nghe không dây mới nhất của công ty có giá 149 đô la (khoảng 10,200 Rs) và có thể đặt hàng ngay lập tức.

Năm ngoái, Bragi là tin tức vì một lý do liên quan đến tai nghe không dây mới. Có tin đồn rằng Bragi đang đưa ra một số thông báo liên quan đến Apple do thời điểm ra mắt sản phẩm của họ, nhưng Bragi đã bãi bỏ tất cả các tin đồn bằng cách tung ra 'The Headphones' trước sự ra mắt của iPhone 7.

Xem thêm về tai nghe panasonics chính hãng nhé http://www.tainghenews.com/2017/08/panasonic-mo-rong-pham-vi-tai-nghe-bluetooth-chinh-hang.html

Giá và dự kiến thời gian công bố tai nghe Bragi


Nó đã được công bố với giá 149 đô la và được cho là Để tàu vào tháng mười một, tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và công ty đã nêu rõ một lý do rõ ràng trong một thông báo chính thức.

"Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo The Headphone đã làm nó dưới gốc cây trong thời gian Giáng sinh cho tất cả những ai đã ra lệnh trước ngày 1 tháng 12. Vào thời điểm đó, dường như điều này sẽ xảy ra với những ngày rảnh rỗi.



Bây giờ, chúng tôi sợ báo cáo rằng Điều này sẽ không xảy ra. " Công ty cho biết trong tháng mười hai cùng với một lời giải thích rằng các vấn đề sản xuất đã gây ra sự chậm trễ và một thiệp chúc mừng Giáng sinh cho những người muốn quà tặng Tai nghe cho lễ hội.

Với sản phẩm đầu tiên "The Dash", Bragi đã tạo ra những gợn sóng trong ngành công nghiệp có thể nghe được với một cái giá hợp lý và Tai nghe trông giống như chúng với ít tính năng hơn.

Những thay đổi đáng chú ý trong tính năng so với Dash bao gồm việc loại bỏ khả năng lưu trữ trên boong, khả năng của tai nghe để nạp tiền khi chúng được giữ bên trong và tính năng theo dõi sức khoẻ.

Việc loại trừ các tính năng này biện minh cho giá của Headphone ở mức $ 149 so với Dash của $ 299.

Tính năng của tai nghe không dây Bragi  


Tai nghe có tính năng gọi thoại với Tính trong suốt bằng giọng nói và sử dụng trợ lý giọng nói của điện thoại được ghép nối.

Công ty tuyên bố rằng Tai nghe có khả năng duy trì một kết nối Bluetooth ổn định hơn so với The Dash. Nó được thiết kế để hỗ trợ theo dõi thể dục, theo dõi nhịp tim, kiểm soát cử chỉ.

Tai nghe không dây có thể được kiểm soát bằng ứng dụng Bragi trên nền tảng điện thoại di động iOS, Android và Windows.



Hơn nữa, là phiên bản rách của The Dash, pin trên cặp tai nghe không dây mới này được cho là kéo dài đến 6 giờ, gần gấp đôi tuổi thọ pin mà bạn nhận được trên Dash mặc dù nó có cùng công suất 100mAh.

Bragi đang vận chuyển Tai nghe ngay trên trang web của mình với màu Đen với thời gian giao hàng ước tính trong vòng hai tuần.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »