Thiết bị theo dõi Thể thao đo nhịp tim có ích ra sao

tháng 8 01, 2017
Tất cả chúng ta đều biết rằng đào tạo có hiệu quả bằng hiệu suất tăng nhưng trừ khi bạn đang làm việc với một huấn luyện viên cá nhân, có thể khó hiểu làm thế nào để điều chỉnh khái niệm đó theo nhu cầu của cá nhân.

Người chạy bộ có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau với nhiều cấp độ thể dục, mục đích và động lực và kết quả là chúng ta đều có các yêu cầu khác nhau và thường đòi hỏi khá cụ thể.



Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn đang theo sát để hoàn thành mục tiêu cá nhân của mình là đào tạo với một máy theo dõi nhịp tim.

Cho dù bạn đang nhắm tới mục tiêu 10K PB mới, kết thúc podium tại marathon trên đường tiếp theo của bạn, sự kiện chạy 100 km đầu tiên hoặc chỉ đơn giản là hy vọng chạy nhanh hơn, và xa hơn vào mùa hè này, bằng cách sử dụng bộ theo dõi nhịp tim thông minh của Sports Tracker Kết hợp với ứng dụng Thể thao Tracker sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đó.

Xem thêm: Cách sử dụng Ghost Target cho Sports Tracker http://azsony.com/lam-the-nao-de-su-dung-ghost-target-tren-sports-tracker/a1371462.html

Tại sao Đánh giá Nhịp tim tốt cho Người chạy bộ?


Nói một cách đơn giản, nhịp tim của bạn cho bạn thấy bạn đang chăm chỉ làm việc như thế nào, cho phép bạn kiểm soát và theo dõi cường độ tập luyện của bạn.

Liên lạc với cơ thể bạn, cách thức hoạt động, hiểu biết về những hạn chế và tiến bộ của nó là tất cả các thành phần thiết yếu của cuộc hành trình và chìa khóa để tối đa hóa tiềm năng và hiệu năng.


Theo dõi nhịp tim của bạn bằng cách sử dụng Bộ theo dõi nhịp tim thông minh của Máy theo dõi Thể thao cho phép bạn luyện tập hiệu quả hơn vì nó cung cấp chỉ số chính xác số lượng nỗ lực bạn đưa vào.

Bạn có thể nghĩ rằng bạn đang làm việc chăm chỉ nhưng trừ khi bạn thực sự có thể thấy Dữ liệu chính xác, nó chỉ là nhận thức nỗ lực - không phải là sự thật.

Được sử dụng kết hợp với ứng dụng Sports Tracker, bộ theo dõi nhịp tim thông minh cho phép bạn thiết lập cường độ đào tạo và theo dõi bất kỳ tăng ích nào khi bạn tiến bộ.

Tác dụng khác


Ngoài việc giúp bạn đẩy mạnh hơn, chạy với màn hình nhịp tim (và sử dụng nó!) Cũng rất hữu ích nếu bạn có xu hướng đi quá nhanh, quá sớm - một sự xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện chạy đua và khi adrenaline bơm Và bạn đã có tinh thần để đi.

Nếu được vận chuyển một cách hiệu quả, bạn có thể tận dụng được lợi thế của mình nhưng nếu bạn muốn tránh chấn thương, bỏng và một loạt các DNF thì bạn sẽ cần phải làm việc khi bạn đẩy mạnh quá trình và hiểu làm thế nào để trái tim bạn hoạt động Một tốc độ đưa bạn đến đích như một cách nhanh chóng và an toàn nhất có thể.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »