Tin tức mới nhất về đồng hồ thông minh GO Watch

tháng 7 12, 2017

Alcatel OneTouch hôm thứ Sáu đã công bố GO Watch

Một smartwatch mới phù hợp với thiết kế điện thoại thông minh GO Play mới. Tập trung vào các vỏ tùy biến và cách tiếp cận đầy màu sắc hơn đối với thị trường smartwatch.



Thiết kế trông giống như Casio G-Shock, nhưng bạn không có được một chiếc đồng hồ chắc chắn của một trong những chiếc đồng hồ đó, và nó chắc chắn sẽ rẻ hơn một chiếc G-Shock. Tuy nhiên, bạn có nhiều tính năng thông minh bao gồm hỗ trợ thông báo, tương thích với Android và iOS và 2-5 ngày tuổi thọ pin tùy thuộc vào mẫu sử dụng của bạn. Tuổi thọ pin của chiếc đồng hồ này tương đối lớn hơn đồng hồ thông minh Sony, Apple watch, hay một số dòng smartwatch khác
Xem thêm: đồng hồ Apple watch http://donghofitbit.com/danh-gia-apple-watch-2-cool-banh-toan-va-cuc-ki-thong-minh/



Ngoài ra, GO Watch có một tính năng cảm xúc duy nhất có thể được kích hoạt bằng cách nhấn vào nút home. Về cơ bản nó mang lại cho bạn một lời cảm xúc, yêu cầu bạn phải làm gì đó - lặn, giận dữ, bất cứ điều gì, và bạn có thể chia sẻ những "cảm xúc" này với thế giới. Hình ảnh cảm xúc được tạo ra từ thông tin đã được loại bỏ từ cảm biến nhịp tim, con quay hồi chuyển và máy gia tốc, vì vậy nếu bạn đang ngồi quanh ngày, nó có thể cho phép bạn hoạt động.



Alcatel OneTouch đã không xác nhận ngày phát hành cụ thể hoặc giá cả, nhưng đảm bảo với chúng tôi nó sẽ không phá vỡ ngân hàng. Vì nó có nhiều phần cứng nội bộ giống như smartwatch đầu tiên của công ty, điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy nó đi kèm với điện thoại thông minh với giá khoảng 300 đô la.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
lúc 19:55 31 tháng 5, 2020 delete

Thông tin chi tiết về đồng hồ báo thức https://ticc.vn/dm/dong-ho-bao-thuc/, đồng hồ bấm giờ https://ticc.vn/dm/dong-ho-bam-gio/, đồng hồ điện tử https://ticc.vn/dm/dong-ho-dien-tu/, đồng hồ cơ https://ticc.vn/dm/dong-ho-co/, đồng hồ sunrise https://ticc.vn/dm/dong-ho-sunrise/, đồng hồ anne klein https://ticc.vn/dm/dong-ho-anne-klein/

Reply
avatar
lúc 01:24 8 tháng 7, 2020 delete

Tin tức mới nhất về đồng hồ http://donghotreotuong.vip thông minh GO Watch

Reply
avatar