Fitbit chuẩn bị SmartWatch với GPS và một cặp tai nghe BT | tin đồn

tháng 7 10, 2017
Như đã trình bày bởi Yahoo trang web Tài chính, Fitbit sẽ làm việc cho việc tạo ra một smartwhatch mới và một đôi tai nghe Bluetooth để phù hợp với nhau. Việc ra mắt sản phẩm mới ban đầu được dự kiến ​​cho mùa xuân này, nhưng do một số vấn đề liên quan đến hoạt động của GPS và chống thấm dell'indossabile, đã được hoãn lại đến mùa thu tới.



Theo những tin đồn xuất hiện cho đến nay, mặc mới nên là SmartWatch thực đầu tiên được sản xuất bởi House, đặc trưng bởi sự hiện diện của một màn hình màu rất tươi sáng (lên đến 1.000 nit), GPS tích hợp, một bộ cảm biến cho nhịp tim và một chip NFC hữu ích cho việc thanh toán. Nó sẽ cho phép, hơn nữa, để lưu trữ và chơi nhạc bằng cách sử dụng ứng dụng Pandora, và sẽ đảm bảo một phạm vi tối đa bốn ngày.

Việc thiết kế sẽ tiếp tục dòng phong cách của sản phẩm Fitbit và đặc biệt là mô hình Blaze, với một cơ thể unibody nhôm chống thấm nước và dây đai hoán đổi cho nhau. Có thể lập luận, hơn nữa, sự hiện diện của một hệ điều hành độc quyền và cửa hàng ứng dụng có giá giới thiệu khoảng $ 300 (khoảng 270 euro). Về giá ta thấy mắc hơn rất nhiều so với đồng hồ thông minh Misfit và các dòng smartwatch khác như Huawei, Samsung....

Fitbit sẽ tham gia vào SmartWatch một vài BT tai nghe có thiết kế để BeatsX phát triển cho Apple, vì vậy để đeo quanh cổ của mình, có lẽ được sản xuất trong hai màu sắc khác nhau Nightfall Blue và âm lịch Grey gọi.

Một phát ngôn viên công ty đã từ chối xác nhận suy đoán như vậy, chỉ đơn thuần là tìm kiếm sự quan tâm rất lớn trong entry của họ trong hạng mục SmartWatch. Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp thêm thông tin, chi tiết hơn và có thể nhất định, trong vòng vài tháng tới.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »