Số 1 Smartwatch của G8 đang được bán, có sẵn để mua từ $ 31.99

tháng 7 07, 2017
Smartwatch Số 1 G8 là một smartwatch mới đã trở thành có sẵn để mua. Đây là một smartwatch kết hợp khả năng chi trả với chức năng. Mặc dù giao diện không phải là Android Wear, đây là một smartwatch được thiết kế để hoạt động với điện thoại thông minh. Mặc dù, smartwatch NO.1 G8 cũng được thiết kế để làm việc theo cách độc lập, do khả năng của nó được sử dụng kết hợp với thẻ SIM.



Trong nhiều khía cạnh, smartwatch NO.1 G8 được thiết kế với người sử dụng theo định hướng thể thao, như nó đi kèm với một số cảm biến bao gồm. Kết quả là, người dùng không chỉ có thể theo dõi bước của họ mà còn cả giấc ngủ và nhịp tim của họ. Ngoài ra, đây là một smartwatch tùy biến cao vì dây đai có thể được thay đổi theo ý muốn để đảm bảo một cái nhìn màu khác nhau với mỗi lần sử dụng. Về các thông số chung, màn hình thông minh G1 của NO.1 được trang bị màn hình 1,3 inch cùng với độ phân giải 240 x 240 và vỏ thép 316L. Bên trong, smartwatch NO.1 G8 được trang bị bộ xử lý MediaTek MT2502 và pin 300 mAh. Điều đáng quan tâm là smartwatch có khả năng thay đổi chế độ để tăng tuổi thọ pin. Ví dụ, sử dụng hết công suất, pin được đánh giá lên đến 38 giờ. Tuy nhiên, bạn có thể chuyển sang chế độ "băng thông thông minh", dự kiến ​​sẽ tăng tuổi thọ pin lên đến 60 giờ. Và đối với những người tìm kiếm mức pin lâu nhất, khi được sử dụng trong chế độ xem 'tự nhiên', pin sẽ kéo dài đến 120 giờ.

Một trong những điểm đáng lưu ý nhất là trái ngược với những chiếc smartwatches điển hình, NO.1 G8 được thiết kế cực kỳ hợp lý. Về mặt giá cả, điện thoại thông minh số 1 G8 hiện đã được bán tại Aliexpress và có thể được mua với giá chỉ $ 33.99. Tuy nhiên, sử dụng mã phiếu giảm giá G8EXP2DIS sẽ mất thêm 2 đô la nữa giá. Trong khi $ 2 có thể không giống như nhiều, xem đây là một smartwatch có giá rẻ như nó được, giảm giá giúp đỡ, đưa giá xuống chỉ còn $ 31.99. Bạn có thể tìm hiểu thêm về smartwatch Số 1 G8 bằng cách xem video bên dưới. Cũng như các nhóm thông qua các liên kết dưới đây để chọn một trong những cho $ 31,99 bằng cách sử dụng phiếu giảm giá.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Quả thật chiếc đồng hồ đeo tay này khá tốt nhưng sau khi bạn đọc bài những thiết bị đeo tay tốt nhất http://donghofitbit.com/thiet-bi-deo-tay-theo-doi-suc-khoe-fitbit/ thì sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về thị trường cũng như các tính năng của đồng hồ thông minh mà đưa ra sự lựa chọn chính xác cho mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »