Những chiếc smartwatch tốt nhất mà bạn có thê cbưa biết

tháng 7 18, 2017

Smartwatch Ironman Rugged 30 Full-Size


Timex chủ yếu đi tiên phong trong việc tạo ra một chiếc đồng hồ mạnh mẽ được xây dựng rõ ràng cho sự kiện Triathlon. Ironman, như nó đã được, không chỉ là một sự kiện cũng không phải là một nhân vật truyện tranh. Đó là một sự lặp lại nhãn hiệu của đồng hồ thể thao Timex được xây dựng để xử lý tốt nhất và tồi tệ nhất tập luyện của bạn có thể ném vào nó. Ironman Rugged 30 là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số cơ bắp, cung cấp cho bạn 30 bộ nhớ lap memory, 99 bộ nhớ lap, chronograph 100 giờ, và bộ đếm thời gian đếm 24 giờ.


Có một loạt các chuông và còi khác trên chiếc đồng hồ đeo tay này. Nhưng Timex không để cho lộn xộn có được trong cách workout của bạn. Một trong những tính năng ấn tượng của nó là bạn có thể dỡ bỏ thiết bị và tính năng mà bạn không muốn sử dụng. Nói cách khác, bạn có thể giảm các tính năng xuống mức tối thiểu để điều chỉnh tính năng của đồng hồ cho tập luyện của bạn.
Tuy nhiên, đây là chiếc đồng hồ cổ điển, bạn sẽ không thể tìm thấy kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth hoặc bất kỳ các đặc quyền khác đi kèm với công nghệ hiện đại, chúng tôi kết hợp với iPhone và Android. Đây là trường học cũ ở tốt nhất của nó. Đường kính 45 mm, khả năng chống nước 100 mét, đèn đêm Indiglo và các dấu hiệu, vật liệu nhựa sống chắc chắn để giữ cho đồng hồ của bạn không bị đổ vỡ dưới áp lực của việc luyện tập hiệu quả. Nó bán lẻ cho một chiến thắng $ 55.

Đồng hồ Suunto Ambit3 Vertical

Suunto đã làm rung chuyển lá cây của các đối thủ cạnh tranh với sự phát triển liên tục của đồng hồ mà tập trung cả vào việc theo dõi thể thao và sự thoải mái. Ambit3 Dọc cắt một hình bóng tinh vi với một bài trình bày thời trang nhưng tối giản. Trường hợp Timex là về flexing cơ bắp của nó trên cái nhìn của đồng hồ, Suunto là khá hạn chế. Ở đây không chỉ Suunto giải quyết các hoạt động của bạn trong nước hoặc trên một chiếc xe đạp, nó được trang bị những cảnh báo rung động theo dõi độ cao của bạn.



Theo dõi độ cao và hiệu suất có thể là sự phù hợp chính cho những khoảng đi xe đạp mở rộng qua các ngọn núi. Mặt khác, có khả năng bạn sử dụng tính năng này nếu bạn đã có nó trên xe đạp của bạn? Suunto đang đặt cược trang trại mà hầu hết người mua sẽ sử dụng nó và sẽ không tận dụng bất kỳ thiết bị tương tự nào cho xe đạp của họ. Trong bất kỳ trường hợp nào, đồng hồ là cực kỳ nhẹ, kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn.

Đối với chuông và còi, Ambit3 Dọc dọc đi kèm với tốc độ, cadence, và trackers khoảng cách. Nó cũng tự hào có tuổi thọ pin 15 giờ, độ chính xác GPS 5 giây, kết nối Bluetooth và điện thoại thông minh. Bạn có thể làm tất cả mọi thứ từ theo dõi nhịp tim của bạn để kiểm tra các cuộc gọi đến và tin nhắn trong khi bạn bơi qua các bước của bạn.

Nó đã giành giải Best New Gear vào mùa đông năm 2016 từ Gear Institute. Và điều đó nói lên rất nhiều nhờ cập nhật phần mềm của Suunto. Và đối với giá cả, nó nằm thoải mái giữa danh sách bán lẻ của Garmin và Tom Tom thấp đến giữa tầm với một mức giá bán lẻ là $ 370.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »