Tìm hiểu về 2 dòng Fitbit Blaze và smartwatch Withings steel Hr

tháng 7 19, 2017

Đồng hồ Fitbit Blaze

Fitbit tạo ra một số bộ theo dõi sức khoẻ tốt nhất trên thị trường, và Blaze đã đặt các tính năng theo dõi nổi tiếng của Fitbit vào một chiếc smartwatch thời trang. Trong khi bạn không nhầm nó với một chiếc Watch của Apple, khung thép không gỉ của máy theo dõi hình vuông cho bạn một cái nhìn hiện đại, tinh tế. Phạm vi rộng của nó bao gồm ban nhạc tiêu chuẩn cao su, thể thao, cao cấp da ban nhạc hoặc các liên kết thép không gỉ cổ điển. Blaze là một bộ theo dõi thể lực tuyệt vời, nhưng phong cách của nó nổi bật.



Blaze theo dõi tất cả mọi thứ bạn mong đợi, mặc dù nó không có theo dõi GPS tích hợp. Nó cung cấp thông báo điện thoại thông minh, điều khiển âm nhạc, nhắc nhở di chuyển, tập luyện thở và tập luyện trên màn hình trên màn hình cảm ứng màu sắc nét.

Đối với các tính năng nó cung cấp, Blaze là một giá trị lớn.

Giá: $ 197 đến $ 228.95 (tùy thuộc vào màu sắc) từ Amazon

Một số tin tức smartwatch mới https://goo.gl/puUPo4

Withings Steel HR


Nếu Fitbit Blaze không phải là phong cách của bạn, vẻ ngoài truyền thống của Withings Steel HR có thể làm bạn say mê. Đối với tất cả thông minh của nó, đồng hồ này giữ thời gian bằng tay tương tự. Chỉ một màn hình nhỏ ở trên cùng cho thấy dữ liệu thể dục của bạn. Điều này có nghĩa là nhân viên của Steel HR không thể đưa ra thông báo chi tiết về điện thoại thông minh hoặc hướng dẫn bạn luyện tập, nhưng màn hình nhỏ gọn của nó hoàn hảo để hiển thị nhịp tim và số bước hoặc các thông báo đơn giản như cuộc gọi hoặc văn bản. Nếu bạn thích ý tưởng của một smartwatch nhưng ghét cái nhìn, Steel HR có thể là giải pháp hoàn hảo.

Màn hình đơn sắc đơn của Thép HR cũng có lợi thế khác: nó không sử dụng nhiều pin. Thép HR có thể lên đến 25 ngày với mức phí, dài hơn nhiều hơn bốn đến bảy ngày bạn sẽ nhận được từ hầu hết các công cụ theo dõi trong danh sách này.

Giá: $ 179.95 từ Amazon

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »