Ý tưởng về Moto 360 Smart Watch

tháng 6 20, 2017

smartwatch Moto 360

Trước đây, tất cả (hầu hết nếu không phải tất cả) đồng hồ thông minh có xu hướng có rằng hình vuông, blocky cảm thấy và thiết kế cho nó. Mặc dù tất cả đều có vẻ khá gọn gàng với các tính năng và không có gì, thiết kế đơn giản là nhạt nhẽo và không hấp dẫn với mắt người. Tôi nghĩ rằng thông báo đã thông báo về Moto 360 đã chỉ ra rằng đó.



Đồng hồ thông minh của Moto 360, thay vì có thiết kế hình vuông trên mặt, nó có thiết kế tròn, phù hợp với những gì mà đồng hồ truyền thống mang lại và đó là điều mà hầu hết mọi người muốn đồng hồ trong tương lai của họ tiếp tục trông giống như tôi đã tìm thấy .

Đồng hồ thông minh Moto 360 ban đầu sẽ được ra mắt tại Hoa Kỳ và nó chưa xác nhận liệu nó sẽ ra mắt trên toàn cầu hay không.

Moto 360 sẽ sử dụng Android Wear, một SDK của Google được phát triển đặc biệt cho các thiết bị có thể đeo, như bộ não đằng sau thiết bị.

xem thêm: đồng hồ garmin vivoactive http://www.donghogarmin.com/2017/06/gioi-thieu-garmin-vivosmart-3-bo-theo-hoat-dong-thong-minh.html

Mặc dù Motorola vẫn chưa đưa ra những thông số kỹ thuật của chiếc đồng hồ thông minh nhưng nó đã được đưa ra những lời khuyên nhỏ ở đây và ở đó, đó là chiếc đồng hồ thông minh sẽ có một phương pháp sạc bí mật, loại trừ việc sạc USB, bởi vì nó không Rất nhiều bí mật. Nếu thực sự là sạc không dây, chắc chắn sẽ thuận tiện hơn khi đặt đồng hồ vào cuối ngày, bên cạnh giường của bạn và biết rằng nó sẽ tự động sạc bằng "pad sạc", nếu đó là những gì họ sẽ gọi . Nó cũng là một động thái "tự nhiên", bởi vì tất cả mọi người rời khỏi đồng hồ của họ trên bàn cạnh giường ngủ của họ vào cuối ngày, mà không cần cắm bất kỳ thứ gì vào đó .. đúng không?

Moto 360 cũng sẽ an toàn với nước vì nó sẽ chống nước.

Thật thú vị khi thấy rằng Motorola đã cố gắng làm một cái gì đó trên thị trường đồng hồ thông minh, điều đó thực sự thu hút người tiêu dùng và dường như nó đã dành rất nhiều thời gian và công sức để thiết kế cái kiệt tác này. Tôi nghĩ rằng nếu thiết bị đồng hồ thông minh cuối cùng tốt như nó được cho là, ngay cả khi giá hơi cao hơn ngân sách cho một số hoặc thậm chí nhiều người nhất, họ vẫn sẽ mua nó, vì nó sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp và không phải là một số Nhanh chóng thiết kế whipped-up và tát vào một số phần mềm 1930 vào nó.

Đồng hồ thông minh sẽ được làm việc với điện thoại thông minh chạy Android 4.3 trở lên.

Jim Wicks, giám đốc thiết kế trải nghiệm người tiêu dùng của Motorola cho biết:

"Khi chúng tôi bắt đầu suy nghĩ về những gì chúng ta nên làm trong thiết kế đồng hồ, chúng tôi thực sự đã đi ngược thời gian. Đây là tất cả về tái thiết của chiếc đồng hồ hiện đại ngày. Chúng tôi đã quyết định nếu chúng tôi sẽ thực hiện Moto 360, chúng tôi sẽ làm việc đó. "

"Moto 360 là sự phát minh của chiếc đồng hồ hiện đại"

Một nhân viên khác của Motorola cho biết thêm:

"Moto 360 năn nỉ được mặc."

Motorola đã giữ hầu hết các thông số kỹ thuật và thông tin chi tiết càng bí mật càng tốt, chỉ tiết lộ những gì nó nghĩ là cần thiết và sẽ thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »